ONE STAR ESPORTS THỐNG TRỊ BẢNG XẾP HẠNG, ẴM TRỌN GIẢI THƯỞNG MVP VÀ ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT LƯỢT ĐI VÒNG BẢNG ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024

Viết bởi Duy Hưng

Khép lại vòng 7, các đội tuyển đã chinh phục thành công một nửa hành trình vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024. Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, giải thưởng cá nhân MVP và đội hình xuất sắc nhất vòng bảng đã thuộc về những chiến binh săn sao One Star Esports.

MVP lượt đi – 1S Maris

Với những pha “make-play” đầy cảm xúc, Maris cùng lối đánh chắc chắn nhưng không kém phần đột biến của anh đã trở thành một bức tường vững chãi nơi đường giữa mà bất kì đội tuyển nào chạm trán với One Star Esports đều phải đối mặt. Khép lại lượt đi vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024, màn trình diễn hoàn hảo của Maris đã giúp anh giành về danh hiệu MVP Lượt đi cho riêng mình với MVP ấn tượng 8,30.

Giải thưởng MVP lượt đi ĐTDV Mùa Xuân 2024 – 1S. Maris

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi - Vòng bảng: ONE STAR ESPORTS

Vượt qua lượt đi vòng bảng với chỉ 1 trận thua trước “kỳ phùng địch thủ” Saigon Phantom, đội tuyển One Star Esports hiện tại đang tạm thời dẫn đầu BXH với 6 điểm đem về. Màn thể hiện ấn tượng này của từng cá nhân đã giúp họ góp mặt ở cả 5 vị trí trong đội hình xuất sắc nhất lượt đi vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024.

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi ĐTDV Mùa Xuân 2024

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của những cá nhân đầy tài năng này tại nửa sau chặng đường chinh phục danh vọng sẽ trở lại trong những ngày tới đây. Một lần nữa, xin được chúc mừng tập thể One Star Esports!


Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác