THÔNG BÁO XỬ PHẠT TUYỂN THỦ SGP JIRO TẠI ĐTDV MÙA XUÂN 2024

Viết bởi Dragon

Sau khi xác thực thông tin và làm việc với tuyển thủ Nguyễn Quốc Hận (tên thi đấu là SGP Jiro), BTC giải đấu đã đưa ra kết luận: Tuyển thủ SGP Jiro đã vi phạm quy định của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024, cụ thể là Điều 10.3 về Điều lệ Giải đấu.

Theo đó, BTC căn cứ vào Khung hình phạt của ĐTDV mùa Xuân 2024 và quyết định đưa ra hình thức xử phạt đội tuyển SGP như sau:

1. Cảnh cáo bằng văn bản.

2. Xử phạt đội tuyển Saigon Phantom số tiền 40.000.000 VNĐ trừ vào tiền giải thưởng ĐTDV mùa Xuân 2024.

Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/04/2024.

Hành vi vi phạm trên đã gây ảnh hưởng tới tính chuyên nghiệp của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng nói riêng và thể thao điện tử Việt Nam nói chung. Đây là bài học đối với các đội tuyển và tuyển thủ Liên Quân Mobile đang thi đấu chuyên nghiệp.

BTC mong muốn rằng đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho tuyển thủ SGP cũng như các đội tuyển khác trong việc ý thức và nâng cao tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh đẹp của một tuyển thủ Liên Quân Mobile. Đồng thời, BTC cũng yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý, trang bị thêm kiến thức ứng xử và rèn luyện đạo đức cho tuyển thủ để tránh những sự việc tương tự xảy ra trong tương lai.

BTC tin tưởng rằng với sự chung tay góp sức của tất cả các bên, giải đấu sẽ luôn diễn ra trong bầu không khí fair-play và thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.

Nếu có thêm những bằng chứng tố cáo về hành vi vi phạm quy định điều lệ của các giải đấu Liên Quân Mobile Việt Nam, các bạn hãy gửi thông tin về cho chúng tôi tại địa chỉ lqm_congdong@garena.vn. Mọi trường hợp sẽ đều được xử lý theo đúng quy định công bằng và nghiêm minh.

Thông tin mới nhất về các giải đấu sắp tới của Liên Quân Mobile sẽ tiếp tục được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác