RA MẮT VÒNG QUAY SINH NHẬT, SĂN IPHONEX CÙNG VIOLET MÈO SIÊU QUẬY

Viết bởi Sainthurn Ngo

Kính chào các Kiện tướng,

Buổi lễ sinh nhật 1 tuổi của Garena Liên Quân Mobile sẽ chính thức diễn ra kể từ ngày 26/11/2017. Đồng hành cùng sực kiện trọng đại này, hội đồng Liên Quân chính thức ra mắt vòng quay sinh nhật vô cùng hấp dẫn, với cơ hội săn được 2 vật phẩm vô cùng giá trị: IphoneXtrang phục Violet Mèo siêu quậy.

1. NỘI DUNG:

Với 5 Quân huy, bạn sẽ nhận được một lượt quay Vòng quay sinh nhật. Sau mỗi lần quay, với bộ ba biểu tượng vật phẩm tương ứng, bạn sẽ nhận về số điểm nhất định. Tích lũy điểm số qua các lần quay, bạn sẽ đổi được phần quà giá trị tương ứng.

2. PHẦN THƯỞNG:

Phần thưởng Điểm quy đổi
1 Trang phục Violet Mèo siêu quậy 10,000 điểm
2 Huy hiệu 1 năm Liên Quân x 3 4,000 điểm
3 Thẻ đổi tên 1,000 điểm
4 Vé quay kho báu 250 điểm
5 Loa 100 điểm
6 Mảnh tướng 50 điểm
7 Mảnh trang phục 50 điểm

Riêng phần thưởng giá trị nhất: IphoneX không thể tích điểm để quy đổi, chỉ có thể nhận được nếu bạn quay ra cả 3 biểu tượng IphoneX cùng lượt. 3 người may mắn nhất, quay ra biểu tượng IphoneX cùng lượt sẽ nhận được 3 chiếc điện thoai thời thượng này từ BTC

3. THỜI GIAN:

Từ 26/11 đến 28/11

4. HƯỚNG DẪN THAM DỰ VÒNG QUAY

Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết cách tham dự vòng quay tại ĐÂY

LƯU Ý:

Trang phục Violet Mèo siêu quậy chỉ có thể nhận từ sự kiện vòng quay trong 3 ngày 26-28, sau sự kiện sẽ trở thành trang phục giới hạn, chỉ mở bán trong những dịp đặc biệt.

Theo khoản 6, điều 3, chương 1 của luật Thuế thu nhập cá nhân, những người may mắn trúng giải có nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của Nhà nước. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại ĐÂY

Tin tức khác