HÉ LỘ PHIÊN BẢN MỚI: THAY ĐỔI CƠ CHẾ CHIẾN TRƯỜNG

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hãy cùng đến với phần cuối cùng trong hé lộ phiên bản chiến trường 10v10 nhé! Đây sẽ là các thay đổi mang tính vĩ mô, liên quan tới cơ chế của chiến trường

Quan điểm thiết kế

- Chúng tôi phát hiện trong bản hiện tại, phe hạ được Rồng và Caesar trong giai đoạn đầu có tỷ lệ chiến thắng vượt qua dự định;

- Cho nên chúng tôi hi vọng vẫn đảm bảo giá trị và phần thưởng khi hạ gục được 2 bạo chúa này tuy nhiên hiệu ứng lăn cầu tuyết sẽ phải giảm đi để càng hợp lý hơn.

- Chúng tôi đã giảm mạnh ST gốc của BUFF máu rồng Kraydus cũng coi như giảm hiệu quả của hiệu ứng lăn cầu tuyết.

Rồng Kraydus:

1. Buff máu rồng Kraydus:

- Kéo dài trong 90 giây, tung chiêu và đánh thường trúng địch trong 3 giây sẽ tích lũy thành 81 (+9 mỗi cấp tướng) (+0.51 công phép) (+0.9 công vật lý cộng thêm) sát thương phép

2. Caesar và Rồng bạo chúa Kraydus thay đổi

- Sát thương gốc: 300-> 350

- Giáp cơ bản: 183-> 300

- Kinh nghiệm nhận được khi hạ Caesar: 300-> 200,

- Vàng cơ bản: 150->75.

- Sát thương rồng Kraydus AOE: 3.0 công vật lý-> 4.0 công vật lý.

- Giảm giáp đơn mục tiêu tăng 40%, giảm sát thương tăng 60%, chiêu diện rộng giảm thêm 120 giáp.

3. Rồng tiên phong Mondester

- Sát thương đẩy trụ của rồng tiên phong: 130 + 0.1 công vật lý -> 40 + 0.15 công vật lý

- Kinh nghiệm cơ bản: 10->100

- Vàng cơ bản: 25-> 50

- Máu lính tăng: 25%-> 15%

Các sửa đổi khác:

- Kết liễu lính nhận vàng từ 40% -> 30%

- Trong 4 phút đầu vào trận, thời gian lên bảng đếm số rút ngắn lại.

- BUFF Máu rồng Kraydus có thời lượng 3 phút -> 2 phút.

- Tốc độ di chuyển của lính: Mốc thời gian tăng tốc từ 10, 14, 18, 22 phút -> 9, 12, 15, 18 phút.

Tin tức khác