THÔNG BÁO XỬ PHẠT VĐV VÀ ĐỘI TUYỂN HQ ESPORTS

Viết bởi Khang

Sau khi xác thực các thông tin cá nhân và làm việc với đội tuyển HQ Esports, BTC giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 kết luận: Tuyển thủ Nguyễn Hữu Tấn (Tên thi đấu là HQ Turna) và đội tuyển HQ Esports đã vi phạm quy định điều lệ giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 về việc đăng ký thông tin cá nhân không chính xác với BTC.

Căn cứ theo khoản 1 và 2 thuộc Điều 13, Các khung hình phạt áp dụng cho cá nhân và đội tuyển vi phạm tại điều lệ giải đấu, BTC quyết định đưa ra hình thức xử phạt như sau.

Đối với cá nhân VĐV HQ Turna:

  • Đình chỉ thi đấu cho đến khi VĐV đủ điều kiện tham gia giải đấu & Cấm thi đấu bổ sung 12 tháng kể từ thời điểm trên.

Đôi với đội tuyển HQ Esports:

  • Phạt 50% giá trị giải thưởng ĐTDV Mùa Xuân 2022.

  • Đội tuyển không được quyền thay đổi bổ sung người thay thế đến hết ngày 08/05/2022.

Hành vi vi phạm trên đã gây ảnh hưởng tới tính chuyên nghiệp và công bằng của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng nói riêng và thể thao điện tử Việt Nam nói chung. Đây là bài học để các đội tuyển Liên Quân Mobile đang thi đấu chuyên nghiệp luôn cẩn trọng và tuân thủ theo đúng các quy định đã đề ra.


Nếu có thêm những bằng chứng tố cáo về hành vi vi phạm quy định điều lệ của các giải đấu Liên Quân Mobile Việt Nam, các bạn hãy gửi thông tin về cho chúng tôi tại địa chỉ lqm_congdong@ved.com.vn. Mọi trường hợp sẽ đều được xử lý theo đúng quy định công bằng và nghiêm minh.

Thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ tiếp tục được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác