VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 2 NGÀY 1: TÂN BINH SO TÀI NHÀ VÔ ĐỊCH!

Viết bởi Lucy

IGP đã cống hiến cho khán giả trận đấu cảm xúc nhất từ đầu mùa giải, khi có một cuộc đối đầu cực kỳ sòng phẳng trước nhà vô địch Team Flash. Trong khi đó, Joi vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng trong màu áo mới kể từ khi đầu quân cho TTN. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu.

Ngày buồn của TF khi không mang về được chiến thắng mặc dù đã có những pha tỏa sáng cực kỳ đỉnh cao

Trận 1: Team Flash 2 - 0 IGP Gaming

Kịch tính từng giây với quá nhiều bất ngờ, chú ngựa ô IGP dưới sự dẫn dắt của HLV Somber đã khiến nhà vô địch FL phải toát mồ hôi trong ván đầu tiên. TF có màn thể hiện thực sự tốt với sự hỗ trợ của Payna trong tay BabyFat.

Khoảnh khắc định mệnh khi sự nóng vội khiến TF gục ngã ngay trước ngưỡng cửa chiến thắng khi bị hạ gục bởi trợ thủ Pro E trong kèo solo

Đã có thời điểm IGP có thể chiến thắng hoàn toàn thuyết phục nhưng FL đã lấy lại ánh hào quang của chính mình trong thời khắc quyết định và giành chiến thắng nghẹt thở sau 21 phút của Ván 1.

Công thần trong chiến thắng của FL, ProE chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng

Dễ thở hơn ván đấu trước, Gấu chấm dứt chuỗi thời gian ác mộng với con bài Veres quá hủy diệt. Thắng cách biệt 2 - 0 nghiêng về kẻ khổng lồ FL là kết quả không hề khó đoán.

FL sử dụng 100% sức lực và kết liễu "hiện tượng" IGP sau 2 ván

Trận 2: Team Thái Nguyên 0 - 2 OverClockerS

Liên tục là những sai lầm chết người đẩy đồng đội vào tình thế khó khăn, trong khi đối phương đang có một "best Richter Việt Nam" quẩy quá hủy diệt. Cỏ và đồng đội phải nhận thua nhanh chóng trong ván đấu đầu tiên.

Có màn thể hiện khá đáng thất vọng trong vị trí mới với vị tướng Baldum

Không có nhiều bất ngờ trong ván đấu thứ 2, Joi tiếp tục ngậm trái đắng khi TTN phải nhận thua tâm phục khẩu phục trước màn lăn cầu tuyết quá hủy diệt từ phía OCS. Trận đấu kết thúc nhanh chóng sau 10 phút với sự trắng tay hoàn toàn từ ISSprox cùng đồng đội khi phá được trụ nào.

Chưa có dấu hiệu khởi sắc cho TTN sau 2 thất bại liên tiếp và hàng loạt sai lầm chí mạng

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 2 - 0 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
2 OverClockerS 2 - 0 Team Thái Nguyên 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu kết thúc nhanh chóng với cả hai chiến thắng cách biệt 2 - 0 không ngoài dự đoán, nghiêng về hai kẻ mạnh từ mùa giải trước FL và OCS.

Mặc dù phải chịu thua 0 - 2 trước FL nhưng chú ngựa ô IGP đã chứng minh được thực lực của mình bằng màn chạm trán cực kỳ căng kèo ngày hôm nay, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho bất cứ đội tuyển nào gặp phải.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 28/02

Ngày thi đấu thứ 2 vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra từ 18:00 ngày 28/02 với trận tái hiện lại Chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2018 giữa hai gã khổng lồ ADN vs SP.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác