THẦN ĐỒNG 2K XUẤT SẮC TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH SHOWMATCH "ĐẠI CHIẾN TẠI GIA"

Viết bởi TrungAnh

Showmatch có 1-0-2 “Đại chiến tại gia” khép lại với chức vô địch gọi tên team Thần Đồng 2K. Cùng điểm lại những diễn biến hấp dẫn của Showmatch qua bài viết dưới đây!

Trận 1: Soái ca 1 - 2 Thần Đồng 2K

Mở đầu cho Showmatch là trận đối đầu giữa team Soái Ca và những tài năng trẻ của team Thần Đồng 2K. Trong ván 1 với thể thức Song Sinh, mặc dù Richter là vị tướng do IGP. KA chọn nhưng FTV. Jiro lại xuất sắc trở thành MVP với vị tướng này và đánh bại đối thủ được coi là “best Richter” tại Đấu Trường Danh Vọng hiện tại.

1

Tài năng trẻ Jiro tỏa sáng với Richter với K/D/A hoàn hảo

Với thể thức Chọn tướng cho đối phương tại ván 2, các tuyển thủ thể hiện độ "chịu chơi" của mình khi chọn những vị tướng không mấy khi xuất hiện trong đấu giải cùng lối lên đồ cười ra nước mắt.

2

Pick đội hình 5 tanker đúng là chỉ có tại Showmatch có 1-0-2 "Đại chiến tại gia"

Tại thể thức cuối cùng Solo khô máu đường giữa với sự tỏa sáng của Grakk trong tay MZD. Gray đã giúp cho team Thần đồng 2K có được chiến thắng chung cuộc trước những trai đẹp của team Soái Ca.

3

Thể thức trong ván 3 này mang lại sự hấp dẫn và tính giải trí cao cho Showmatch "Đại chiến tại gia"

Trận 2: Anh Em Cây Khế 2 - 1 ProArmy

Tại ván đấu mở màn cho trận đấu của hoài niệm giữa team AECK và ProArmy, dù FL. XB với Paine đã có giai đoạn đầu trận trong mơ nhưng với khẩu hiệu "đồng lòng như 5 anh em" của captain Gấu thì ProArmy đã có màn lật kèo ngoạn mục trước AECK!

4

K/D/A nổi trội hơn nhưng AECK vẫn để "5 anh em" ProArmy lật kèo

Tại ván 2 thì FL.XB đã không khiến khán giả thất vọng khi có pha backdoor 1000 điểm cảm xúc với Omega cầm cấm trụ. FL.XB quả không hổ danh là "não to" nhất Đấu Trường Danh Vọng phải không anh em

5

Từ nay hãy gọi anh là Xuân Bách Door

Trận 3: Anh Em Cây Khế 1 - 2 Thần Đồng 2K

Thế trận của ván 1 trận chung kết nghiêng hoàn toàn về phía team Thần Đồng 2K khi EVS. QuangHai và SGP. Bângg quá xanh xao và "xử lý" AECK vô cùng nhanh gọn.

6

SGP. Bângg thể hiện kỹ năng thượng thừa với Raz

Dù đây chỉ là Showmatch không quá đặt nặng tính chuyên môn, nhưng phải mất tới 41 phút thì ván 2 mới kết thúc khi liiên tiếp là những pha đẩy lẻ được tạo ra bởi những vị tướng không có sát thương.

7

Ván đấu "tụt huyết áp" của AECK và Thần Đồng 2K

Và với sức trẻ cùng lối chơi cống hiến đầy máu lửa, Thần đồng 2K đã xuất sắc đánh bại các những người đàn anh của mình để trở thành nhà vô địch của Showmatch "Đại chiến tại gia"!

8

Tổng hợp video Showmatch "Đại chiến tại gia"

STT

Trận đấu

Ván

Link ván đấu

1

Soái ca 1 - 2 Thần Đồng 2K

1

ĐÂY

2

ĐÂY

3

ĐÂY

2

AECK 2 - 1 ProArmy

1

ĐÂY

2

ĐÂY

3

ĐÂY

3

AECK 1 - 2 Thần Đồng 2K

1

ĐÂY

2

ĐÂY

3

ĐÂY

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các trận đấu tiếp theo của lượt về giải đấu Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 sẽ được tạm hoãn từ ngày 28/03/2020 để đảm bảo an toàn cũng như chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Mọi thông tin mới nhất về ngày thi đấu sẽ được cập nhật trên Fanpage Cao Thủ Liên Quânhttps://giaidau.lienquan.garena.vn.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác