TỔNG KẾT VÒNG 11 NGÀY 14/10: GAMETV SHUT DOWN PRO ARMY

Viết bởi MinhBi

Một ngày thi đấu đầy thú vị, khi mà nhiều đội tuyển được đánh giá yếu hơn bỗng nhiên vươn lên giành chiến thắng thuyết phục. Đặc biệt là chiến thắng của GameTV trước một proA đang bất bại từ đầu mùa giải. Sau đây hãy cùng nhìn lại những diễn biến đã diễn ra vào ngày 14/10. (Xem lại các trận đấu tại ĐÂY).

Trận 1: Pro Army 1 - 2 GameTV

Ván 1:

GameTV được cho là yếu thế hơn proA từ cả việc Ban - Pick, thậm chí là suốt giai đoạn đầu trận. Nhưng với con bài Zill đầy ảo diệu trong tay XB thì mọi thứ dường như thay đổi hoàn toàn. Một chiến thắng thuyết phục và ngoạn mục của GameTV trước đối thủ bất bại proA sau 12 phút thi đấu với tỷ số 7 - 16.

Ván 2:

Để thất bại trước ván 1 đã khiến proA rút ra được bài học khá lớn, khi mà ván 2 này, họ liên tục lấn lướt đối phương và khiến GameTV trả giá trong mọi thế trận giao tranh. Chiến thắng 15 - 4 và cách biệt 16 nghìn vàng là quá thuyết phục cho proA.

Ván 3

Henry và XB với hai con bài Zill và Airi đã làm quá tốt để giành chiến thắng trước đối thủ mạnh là proA. Một chiến thắng ngoạn mục và đầy xuất sắc sau 10 phút thi đấu của GameTV, cùng với tỷ số 6 - 16 và 14 nghìn vàng, proA phải chấp nhận thất bại đầu tiên tại giải đấu.

Trận 2: CTQ7 0 - 2 Marines Esports

Ván 1:

Dù CTQ7 đã quá áp đảo, thậm chí là lấy toàn bộ hàng trụ của ME. Nhưng sau 34 phút thi đấu quyết liệt, ME đã có thể vượt lên và đánh bại CTQ7 một cách ngoạn mục khi mà lượng vàng cả hai bên đã lên tới con số 100 nghìn vàng.

Ván 2:

Chiến thắng áp đảo CTQ7 hoàn toàn khi mà sự xuất sắc Raz trong tay TomKun quá ảo diệu. Gần 15 phút thi đấu, với tỷ số là 24 - 11 và cách biệt 10 nghìn vàng thì đây là chiến thắng thực sự rất tuyệt vời của ME trước CTQ7.

Trận 3: Saigon Phantom 1 - 2 Team ThaiNguyen

Ván 1:

Chẳng mấy khó khăn để TTN giành chiến thắng áp đảo trước SGP trong ván đấu này. Không một trụ và rồng thì sau 9 phút thi đấu TTN tiến tới chiến thắng với tỷ số là 4 - 17 và cách biệt 12 nghìn vàng.

Ván 2:

Mất đi nhiều lợi thế và liên tục bị đối phương bắt lẻ. Có vẻ ván đấu này là những món nợ mà SGP trả lại cho TTN từ ván trước. Tỷ số 5 - 10 cùng với cách biệt về vàng là 13 nghìn vàng, SGP giành chiến thắng sau 16 phút thi đấu. Và ở trong ván đấu tiếp theo thì SGP đã bị xử thua.

Trận 4: Alpha Team 0 - 2 Jeff Team

Ván 1:

Bảo vệ cô nàng Xạ Thủ quá tốt là cái cách mà J Team khiến cho AP phải khuất phục. Để mặc Violet thoải mái bắn khiến JTeam vượt lên trước với tỷ số 5 - 13 và giành chiến thắng không thể gỡ gạc trước AP Team.

Ván 2:

Dù có cho mình những con bài mạnh như Lữ Bố hay Ormarr nhưng dường như AP Team không thể hiện được gì nhiều trước một J Team khá mạnh mẽ. 13 phút thi đấu với tỷ số 27 - 11 cùng với 13 nghìn vàng là chiến thắng chắc chắn của JT.

Như vậy vòng 11 đã khép lại, BXH tuy không có nhiều biến động, nhưng với việc giành chiến thắng của mình trước các đội tuyển mạnh đã khiến GameTV đang là mối đe dọa thực sự trước các đội tuyển khác trong vòng Play - Off sắp tới.

Bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu.

Hãy cùng đón chờ những trận đấu căng thẳng của vòng đấu thứ 12 sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 15/10 và trực tiếp trên Garena Live. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN

Tin tức khác