TỔNG KẾT VÒNG 12 NGÀY 15/10: PROARMY CHÍNH THỨC CÓ VÉ ĐI HÀN QUỐC THAM DỰ AIC

Viết bởi MinhBi

Kết thúc tuần thi đấu thứ 5, proArmy chính thức giành vé tham dự giải quốc tế AIC còn GameTV thì đã chắc suất Top 4. Sau đây hãy cùng nhìn lại những diễn biến đã diễn ra vào ngày 15/10. (Xem lại các trận đấu tại ĐÂY).

Trận 1: CTQ7 0 - 2 Pro Army

Ván 1:

Dù cho thời gian đầu trận làm khá tốt nhưng có sau khi để mất đi 2 con rồng liên tiếp vào tay proA thì CTQ7 phải chấp nhận thất bại áp đảo. Sau 14 phút thi đấu, với khả năng phối hợp đồng đội cực tốt của mình, proA vươn lên giành chiến thắng với cách biệt 8 - 18 cùng với 15 nghìn vàng.

Ván 2:

Với những pha phối hợp quá đẹp của Alice và Zill đã giúp proA lấy lại thế và áp đảo ngược lại CTQ7 dù cho ở những giai đoạn đầu trận họ đã có chút lúng túng.Sau 11 phút thi đấu với tỷ số 14 - 6 chiến thắng một lần nữa lại thuộc về proA.

Trận 2: Alpha Team 0 - 2 Marines Esports

Ván 1:

Con bài lạ Krixi đã phát huy sức mạnh khá nhiều khi được ME sử dụng để đối đầu với AP Team. Sự cố gắng và nộ lực không ngừng đã khiến ME giành chiến thắng mà không để mất lấy một trụ. Sau 14 phút với tỷ số 14 - 22 cùng cách biệt 11 nghìn vàng là thành quả xứng đáng giành cho ME.

Ván 2:

Tiếp đà thăng hoa, ME một lần nữa đánh bại AP team một cách dễ dàng khi mà từ những giai đoạn đầu trận đã luôn sang khu vực đối phương quấy phá và sau đó là chuỗi những pha bắt lẻ khiến đối phương thất bại thảm hại. 14 phút thi đấu với tỷ số 23 - 12 là những gì mà ME đáp trả AP team.

Trận 3: ThaiNguyen 1 - 2 Jeff Team

Ván 1:

Một chiến thắng quá bất ngờ cho J Team khi mà lỗi lầm của TTN bị họ khai thác triệt để. Sau 11 phút thi đấu để tỷ số quá cách biệt là 2 - 11 và cùng với việc bản thân không thể chạm tới dù chỉ một trụ thì TTN đành chấp nhận thất bại.

Ván 2:

TTN khẳng định cho J Team thấy có lẽ, trận thua của ván trước chỉ là sự may mắn, khi mà liên tục áp đảo đối phương xuyên suốt trận đấu khiến cho J Team không thể chống đỡ nổi. Sau 11 phút thi đấu, với tỷ số 6 - 14 với cách biệt 13 nghìn vàng, TTN đã giành chiến thắng thuyết phục.

Ván 3:

Một trận đấu đầy căng thẳng, khi mà ở những giây phút cuối trận cả TTN và J Team liên tục tạo ra những bước đi nóng vội hoặc những lần mà tưởng chừng như chiến thắng đã cần kề rồi lại vụt mất. Sau 15 phút thi đấu, J Team đã trừng phạt lên sự hấp tấp của TTN bằng chiến thắng của bản thân.

Trận 4: GameTV Saigon Phantom

Ván 1:

Ngày đầu tiên có thể sử dụng, GameTV lập tức mang Joker tới cuộc chiến này và điều đó đã khiến SGP khá luống cuống trong việc đối đầu. Sau 9 phút thi đấu, với sự thăng hoa của Joker thì SGP thất bại với tỷ số 14 - 2 và cách biệt gần 10 nghìn vàng.

Ván 2:

Dù đã có những hướng giải quyết để có thể kìm hãm lại con bài Joker, nhưng tất cả điều đó là không thể khi mà đội hình của GameTV quá mạnh xuyên suốt trận đấu. Sau 13 phút thi đấu, GameTV giành chiến thắng với tỷ số 6 - 26 và cách biệt về vàng lên tới 15 nghìn vàng.

Như vậy vòng thứ 12 của ĐTDV mùa đông 2017, hãy cùng nhìn lại bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu:

Bảng xếp hạng sau 12 vòng thi đấu

Hãy cùng đón chờ những trận đấu căng thẳng của vòng đấu thứ 13 sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 21/10 và trực tiếp trên Garena Live. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN

Tin tức khác