TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG 18: ĐƯỜNG ĐẾN PLAYOFF VÀ CUỘC ĐUA TOP 5 KHỐC LIỆT CỦA TDT - BOX

Viết bởi Dragon

HQ 0-3 V Gaming

Từ những pha luyện ngục vô cùng chuẩn xác của Maloch, V Gaming đã có tiền đề phản đòn mạnh mẽ, vươn lên dẫn trước với chiến thắng mở màn. Tiếp tục ép giao tranh thần tốc, “đại bàng” lập tức nhân đôi cách biệt bằng chiến thắng đầy thuyết phục tiếp theo. Elsu trong tay VGM.HoangTĐ đã mang đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn với những cú bắn bách phát bách trúng chuẩn “thần đồng”. Bài đánh Batman, Marja ở ván đấu tiếp theo cũng chẳng thể giúp “phượng hoàng” có cơ hội xoay chuyển tình thế. Không để đêm dài lắm mộng, V Gaming sớm kết thúc cuộc chạm trán HQ với 3 điểm tròn trĩnh, xem như làm nóng tay trước Playoff cận kề.

V Gaming chiến thắng nhẹ nhàng trước HQ

B2F Gaming 0-3 HEAVY

Hoàn toàn làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên, HEAVY có ngay chiến thắng mở màn. Tiếp tục tấn công như vũ bão khiến đối phương “lực bất tòng tâm”, các chàng trai áo vàng một lần nữa khẳng định uy lực với chiến thắng chớp nhoáng. Không có bất ngờ nào xảy ra, HEAVY chính thức khép lại vòng bảng với vị trí top 3 nhờ chiến thắng 3-0 trước B2F Gaming trong lần chạm mặt cuối cùng tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023. Rõ ràng rằng trong những cuộc đối đầu sát nút Playoff này, B2F Gaming đang phải thi đấu với tinh thần gặm nhấm những nỗi đau cuối cùng mà không thể phản kháng lại.

HEAVY chắc chắn ngôi vị top 3 vòng bảng với chiến thắng 3-0 trước B2F Gaming

XT Extreme Gaming 0-3 Team Flash

Thi đấu với tinh thần tập trung cao độ, Team Flash mở màn 1-0 thuận lợi trước XT Extreme Gaming. Tiếp tục triển khai thế trận hoàn hảo, đặc biệt là với phong độ hồi xuân của anh cả Xuân Bách, “tia chớp cam” tiếp tục ghi điểm trong ván đấu thứ 2. Những pha cất cánh đầy chất lượng của Xuân Bách chính là tiền đề để Team Flash nhân đôi cách biệt lên thành 2-0. Thừa thắng xông lên, Team Flash chốt sổ XT Extreme Gaming sau chiến thắng không khoan nhượng thứ 3. Chưa đến phút thứ 5, anh cả Xuân Bách đã có một KDA 5/0 vô cùng ấn tượng. Ngược lại, Công Doanh - nhân tố mới của XT Extreme Gaming lại tỏ ra khá chật vật với KDA 0/5. Có vẻ như những trận đấu đầu tiên trong màu áo của Công Doanh tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 đang không được suôn sẻ như mong đợi.

Team Flash thi đấu nghiêm túc, chiến thắng 3-0 trước XT Extreme Gaming

MDH Esports 0-3 Saigon Phantom

Sự thay đổi về line up và chiến thuật cũng không giúp MDH Esports có thể khiến “nhà vua AOG” phải nao núng. Với tinh thần thi đấu nghiêm túc và bài bản, “những bóng ma Sài Thành” nhẹ nhàng có được điểm số đầu tiên. Liên tục nhường bùa cho Fish trong ván đấu thứ 2, Bâng lui xuống vai trò người hỗ trợ team nhưng Saigon Phantom vẫn đủ khả năng khiến đối phương hoang mang với chiến thắng mãn nhãn, đỡ cũng không kịp.

Trên tinh thần của những người làm chủ cuộc chơi, Saigon Phantom một lần nữa phô diễn kỹ năng đỉnh cao trong ván đấu thứ 3. Nếu Red để lại dấu ấn với những nhát chém thần sầu từ con bài tủ Murad thì Bâng lại khiến khán giả phải “ối dồi ôi” khi cầm Elsu mà bắn trượt như TaricT. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, Saigon Phantom vẫn có thể dễ dàng chiến thắng 3-0 trước MDH Esports.

Saigon Phantom xin nhẹ MDH Esports 3 điểm tròn trĩnh

TDT Esports 3 -2 BOX Gaming

Cặp đôi Helen - Capheny của TDT Esports đã thành công khắc chế hoàn toàn Nakroth - Aya của BOX Gaming, mở ra cho “ngựa ô” chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, BOX Gaming đã có sự thay đổi về line up và kịp thời gỡ hòa điểm số, giữ hại cơ hội đến với vòng tuyển chọn quốc tế. Được đà xông lên, BOX Gaming tiếp tục tự mở rộng cơ hội bằng chiến thắng vượt mặt TDT Esports, vươn lên dẫn trước 2-1.

Thế nhưng “quỷ đỏ” đã ngay lập tức quay trở lại để dập tắt niềm hy vọng của “biệt đội báo thù” với pha cân bằng tỉ số sau những tình huống giằng co nghẹt thở. Tận dụng thời cơ, TDT Esports tiếp tục giành lấy điểm số trong ván đấu quyết định, vững vàng vị trí top 5, cánh cửa đến với APL 2023 thêm phần rộng mở. Thiếu đi một chút may mắn nhưng những gì mà BOX Gaming đã thể hiện tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 cũng đã khiến cho khán giả vô cùng mong chờ vào sự trở lại của đội tuyển trong tương lai gần.

TDT Esports vững vàng top 5

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 18 ĐTDV MÙA XUÂN 2023

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác