TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG 3: SGP CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO, HQ TẠO ĐỊA CHẤN TRƯỚC BOX

Viết bởi Dragon

Vòng 3 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 được xem như một cuộc dạo chơi đầy tình cảm của các đội tuyển. Ngoại trừ trận đấu giằng co quyết liệt giữa Saigon Phantom và TDT Esports, hầu như các đội tuyển khác đều ẵm trọn 3 điểm một cách gọn gàng và nhanh chóng.

V Gaming 3-0 Extreme Gaming

Mặc dù có sự thụt lùi trông thấy từ mùa giải quốc tế vừa rồi nhưng V Gaming vẫn là một cái tên đáng gờm tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023. Chính vì vậy, việc chiến thắng XT Extreme Gaming với tỉ số 3-0 gọn lỏn cũng là điều nằm trong dự liệu. Tuy nhiên, cái mà người hâm mộ không lường trước được là việc V Gaming phải nhọc nhằn mới có thể chiến thắng một đội tuyển dưới cơ như XT Extreme Gaming. So với hình ảnh một V Gaming lì đòn với lối đánh hủy diệt, rõ ràng rằng phong độ của “Đại bàng vàng đen” đang có phần tuột dốc. Chính vì thế, đương kim vô địch AIC 2022 cần phải tập trung nhiều hơn trong việc farm tiền và kiểm soát thế trận ở các lượt đấu tiếp theo nếu muốn có kết quả tốt nhất.

V Gaming và chiến thắng 3-0 nhọc nhằn trước Extreme Gaming

HEAVY 3-0 MDH Esports

HEAVY Liên Quân đang cho thấy một phong độ đáng để tâm khi liên tiếp nối dài chuỗi thắng bằng những tỉ số ấn tượng. Chạm trán MDH Esports trong vòng 3 - Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023, HEAVY không cần phải tốn quá nhiều công sức để có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Trong khi đối phương tỏ ra luôn “lóng nga lóng ngóng” thì HEAVY lại có hướng đánh vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát. Từ việc khai thác triệt để những điểm yếu của đối thủ, các chàng trai áo vàng đã có một chiến thắng thăng hoa và đầy thuyết phục.

HEAVY tiếp tục nối dài chuỗi thắng với kết quả 3-0 trước MDH Esports

BOX Gaming 0-3 HQ Esports

Chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ của HQ khiến cho nhiều khán giả phải thốt lên rằng: “BOX ơi làm sao thế?”. Dù khởi đầu không mấy suôn sẻ khi liên tục để mất lợi thế trong suốt một quãng thời gian dài, HQ vẫn biết cách lấy lại thế trận trước BOX Gaming để có được điểm mở màn đầu tiên. Sau đó, những pha “long trời lở đất” đến từ vị trí của Lumburr trong tay Shinn đã tạo tiền đề để HQ tiếp tục mở giao tranh ấn tượng, vươn lên dẫn trước BOX Gaming 2-0 với chiến thắng khó đỡ. Nhân lúc đối phương vẫn đang còn hoang mang, HQ nhanh chóng triển khai tấn công dồn dập để “đóng hộp” BOX Gaming với chiến thắng hủy diệt 3-0 khiến người hâm mộ cũng phải ngỡ ngàng. Như vậy, suốt 1 tuần dài thi đấu, BOX Gaming chỉ tích lũy được 1 điểm duy nhất.

BOX Gaming trắng tay trước HQ

Saigon Phantom 3-1 TDT Esports

Cuộc chạm trán giữa đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng và “Ngựa ô” là trận đấu mà nhiều khán giả vô cùng trông đợi. Khởi đầu cùng quân bài biến ảo Rouie với khả năng “ship” người liên tục, Saigon Phantom dễ dàng ẵm ngay điểm mở màn. Sau chiến thắng mỹ mãn nhờ bài đánh “dương đông, kích tây”, Saigon Phantom tiếp tục triển khai lối tấn công dồn dập, chủ động làm chủ thấy tận ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, lần này, TDT Esports đã kiên cường chống trả, gỡ hòa tỉ số 1-1 đầy bất ngờ với những pha phản giao tranh mãn nhãn. Mặc dù có pha san bằng tỉ số ấn tượng, song, TDT Esports lại không thể cản bước nhà vua ở 2 ván đấu tiếp theo.

TDT Esports hay nhưng Saigon Phantom lại có phần tinh quái hơn. Việc “Những bóng ma Sài Thành” hoàn toàn áp đặt cuộc chơi đã khiến “Ngựa ô” không thể cản phá, đành ngả mũ chào thua. Dù chưa thể đánh bại “Những bóng ma Sài Thành” nhưng TDT Esports vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi tinh thần kiên cường, bất khuất và những gì mà họ thể hiện. Trước một Saigon Phantom gần như vô đối ở giải đấu quốc nội, “Ngựa ô” chưa từng cho thấy dáng vẻ hoang mang trong bất kì lần đối đầu nào.

Saigon Phantom khiến TDT Esports phải tâm phục khẩu phục với chiến thắng 3-1

Team Flash 3-0 B2F Gaming

Đúng như BLV Namsensei nhận định, trận chiến giữa Team Flash và B2F Gaming thực chất chỉ để “Ngài” 20Percent và đồng đội làm nóng tay trước khi chính thức bắt đầu tuần mới. Khởi động với những pha phản giao tranh quyết liệt và chính xác, nhà “Chớp” đã có ngay điểm mở màn. Điểm nhấn của ván đấu này chính là việc con bài Narkroth của “Ngài” 20Percent không cần đồ cũng win khiến người hâm mộ phải phì cười. Ngay sau đó,trong ván đấu thứ 2, Team Flash đã tiếp tục triển khai tấn công như vũ bão, nâng cách biệt lên thành 2-0. Cuối cùng, với những pha di chuyển đoàn kết và phối hợp giao tranh ăn ý, Team Flash đã thành công áp đảo B2F Gaming với tỉ số 3-0 đầy thuyết phục.

Team Flash chiến thắng áp đảo 3-0 B2F Gaming

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác