TỔNG KẾT VÒNG 4 NGÀY 24/09: KẾT QUẢ KHÔNG MẤY BẤT NGỜ

Viết bởi MinhBi

Vòng của vòng bảng ĐTDV mùa đông 2017 vừa khép lại. Sau 2 tuần thi đấu, ProA và TTN vẫn là hai cái tên đứng đầu trên bảng xếp hạng. Sau đây hãy cùng nhìn lại những diễn biến đã diễn ra vào ngày 24/09. (Xem lại các trận đấu tại ĐÂY).

Trận 1: Jeff Team 1 - 2 Alpha Team

Ván 1:

Sai lầm ở pha đi cướp rừng khởi đầu của J.Team đã khiến cho AP lấy được lợi thế khá nhiều từ mạng lẫn kinh nghiệm. Không thể cản phá nổi quả cầu tuyết của AP, J.Team phải chịu thất bại sau sau 10 phút thi đấu với cách biệt tỷ số áp đảo 3 - 19.

Ván 2:

Rút kinh nghiệm từ ván đấu trước, J.Team đã biết cách khiến cho AP không thể chơi suốt ván đấu. Sau chỉ 12 phút để những anh chàng đến từ Thái Nguyên này kéo dài tỉ số lên tới 1- 17.

Ván 3:

Nhả con bài Murad vào tay J.Team nhưng AP không sợ hãi mà còn áp chế kẻ thù một cách đầy mạnh bạo. AP chỉ mất khoảng 7 phút thi đấu để đẩy tỉ số mạng lên 1 - 14 ,gần 10 nghìn vàng và giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Trận 2: Team ThaiNguyen 2 - 0 Saigon PhanTom

Ván 1:

Nhả ra những con bài tủ như Lữ Bố hay là Zuka, sai lầm liên tiếp sai lầm đã khiến SGP đã phải chịu thua thế hoàn toàn trước sức mạnh từ TTN. Chỉ hơn 8 phút để tạo khoảng cách gần gấp đôi số vàng là cách để TTN giành chiến thắng thuyết phục.

Ván 2:

"Quá nhanh, quá nguy hiểm" là những gì mà TTN đã thể hiện trong ván đấu thứ 2 với SGP. Những pha phối hợp hoàn hảo đã giúp TTN kết thúc trận đấu trong gần 10 phút và cách biệt quá xa 2 - 19.

Trận 3: GameTV 0 - 2 ProArmy

Ván 1:

Chỉ mất 8 phút để ProA tạo ra khoảng cách 13 nghìn vàng và 14 mạng. Điều này thực sự chứng minh ProA đang là một đội tuyển mạnh không những về kỹ năng cá nhân mà cả sự phối hợp đồng đội.

Ván 2:

Khá chật vật để giành chiến thắng trong ván đầu này, thậm chí cách biệt còn quá sát sao về mạng lẫn về vàng. Nhưng ProA vẫn xuất sắc hơn khi mà trong giao tranh quan trọng nhất, họ đã áp đảo và trừng phạt lên sai lầm của đối phương một cách hiệu quả.

Trận 4: Marines Esports 1 - 2 CTQ7

Ván 1:

Đầy bất ngờ khi ME đã cướp toàn bộ lợi thế của CTQ7 trong ván đấu này. Sau 9 phút 12 giây, với cách biệt 12 - 6 ME đã lần đầu giánh được chiến thắng trong một ván đấu.

Ván 2:

Lấy lại phong độ của mình, CTQ7 đã không mấy khó khăn tạo ra chênh lệch trước ME. Sau 12 phút với cách biệt hơn 10 nghìn vàng CTQ7 đã đưa ME vào trận chiến thứ 3 quyết định người thắng cuộc.

Ván 3:

Không mấy khó khăn để CTQ7 kết liễu ME trong ván đấu này. Không lấy được một trụ hay một rồng nào đã khiến cho ME phải chấp nhận thảm bại với cách biệt gần 14 nghìn vàng trong 8 phút thi đấu.

Giành chiến thắng liên tục trong suốt 2 tuần thi đấu, ProA và TTN xuất sắc chiếm lây ngôi vị đầu bảng.

Để có thể xem lịch thi đấu vòng thứ 5, các Kiện Tướng có thể xem tại ĐÂY

Hãy cùng đón chờ những trận đấu căng thẳng của vòng đấu thứ 5 sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 29/09 và trực tiếp trên Garena Live. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác