TỔNG KẾT VÒNG 3 NGÀY 23/09: PRO ARMY TIẾP TỤC THỐNG TRỊ NGÔI VỊ ĐẦU BẢNG

Viết bởi MinhBi

Vòng 3 của vòng bảng ĐTDV mùa đông 2017 vừa khép lại. ProA tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi tiếp tục độc chiếm ngôn vị đầu bảng. Sau đây hãy cùng nhìn lại những diễn biến đã diễn ra vào ngày 23/09. (Xem lại các trận đấu tại ĐÂY).

Trận 1: Team ThaiNguyen 2 - 0 GameTV

Ván 1:

Một ván đầu có rất nhiều pha giao tranh liên tục từ đầu tới cuối. Những sai lầm không chỉ đến từ pha cướp rừng đầu tiên của GameTV mà còn thêm cả cách họ tập trung di chuyển đã để cho TTN tạo một quả cầu tuyết quét sạch đối phương trong ván đấu thứ nhất chỉ sau gần 11 phút.

Ván 2:

Với đội hình bảo kê cô nàng Xạ Thủ của đại diện đến từ TTN thì ISSprox được tung hoành suốt cuộc chiến. Sau 9 phút mà cách biết hơn 10 nghìn vàng thì đây chính là chiến thắng quá thuyết phục cho TTN.

Trận 2: CTQ7 2 - 1 Jeff Team

Ván 1:

Với lối đánh thăng hoa cùng con bài Zuka đi rừng, JTeam đã xuất sắc trong việc gây áp lực mạnh mẽ trước CTQ7. Những pha kết hợp liên hoàn gây hiệu ứng liên tục, hay những màn phô diễn kỹ năng đầy hấp dẫn đã đưa JTeam đến chiến thắng với cách biệt 6 - 17.

Ván 2:

Với con bài Illumia lần đầu xuất hiện đến từ JTeam thì CTQ7 đáp trả bằng con bài lạ Payna. Nhưng chất tướng thiếu cơ động của mình - Illumia dù có cống hiến một pha giao tranh đẹp mắt cũng không đủ để giành chiến thắng trước một CTQ7 đang đầy khí thế. Cách biệt 13 - 9 để CTQ7 kết thúc trận đấu là quá đẹp.

Ván 3:

Với con bài Lauriel trong tay JT Peanut đã khiến cho CTQ7 ít nhiều gặp "bối rối" khi cố gắng kết thúc trận đấu. Nhưng sau phút 14 phút 23 giấy với cách biệt 18 - 8 và nhiều lần lấn lướt đối phương, CTQ7 đã giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Trận 3: Saigon Phantom 2 - 0 AnPha Team

Ván 1:

Mặc dù giai đoạn đầu trận, AP team đã có chút phần lấn áp đối thủ là SGP. Nhưng với con bài Cresht trong tay, Deft đã khiến đội hình tưởng như đang có lợi thế này tan vỡ và cướp đi mọi thứ đang có của APTeam. Chỉ sau hơn 10 phút trận đấu để SGP kết thúc và tạo cách biệt 18 - 7.

Ván 2:

Mặc dù đầu trận AP Team đã khiến đối phương thất bại trong việc cướp rừng, nhưng với một pha quét sạch thì SGP đã lấy lại mọi lợi thế và áp đảo hoàn toạn lại khiến cho AP không thể phản công dù chỉ một lần. Cách biệt gần 15 nghìn vàng là cách biết SGP tạo ra chỉ sau 12 phút thi đấu.

Trận 4: Marines Esports 0 - 2 Pro Army

Ván 1:

Tưởng rằng sẽ bị chèn ép ngay những phút đầu trận đấu, nhưng ProA đã xuất sắc lật ngược thế cờ có đôi phần bất lợi của mình. Nhanh chóng đại diện đến từ miền Bắc này áp đảo đối phương trên mọi mặt trận, tạo cách biệt 6 - 20 và số vàng lên tới 15 nghìn vàng chỉ sau 8 phút thi đấu.

Ván 2:

Giành giật nhau từng chút một cho ván đấu này, nhưng có vẻ như ME đã làm không tốt cho lắm. Luôn cố tiêu diệt cô nàng xạ thủ Violet, nhưng nguồn sát thương từ ProA vẫn còn quá lớn. Khoảng cách 18 - 11 sau 11 phút thi đấu là cái kết cho ME trong trận chiến này.

Như vậy vòng 3 khép lại khi mà ngôi đầu vẫn thuộc về hai cái tên là ProA và TTN.

Để có thể xem lịch thi đấu vòng thứ 4, các Kiện Tướng có thể xem tại ĐÂY

Hãy cùng đón chờ những trận đấu căng thẳng của vòng đấu thứ 4 sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 24/09 và trực tiếp trên Garena Live. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác