TỔNG KẾT TUẦN 2 VÒNG BẢNG TPĐC: KIÊN GIANG TIẾP TỤC DẪN ĐẦU, ĐÀ NẴNG TUỘT KHỎI TOP 4

Viết bởi Panda

Sau một tuần nghỉ lễ, tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu Cộng đồng Toàn quốc Tứ Phương Đại Chiến đã chính thức quay trở lại, diễn ra vào hai ngày 20/2 và 21/2 vừa qua. Có vẻ như sau một thời gian dài nghỉ ngơi, các đội đã có những sự nghiên cứu chiến thuật cũng như lối di chuyển của đối thủ khá kĩ nên đã có một vài xáo trộn nhỏ trên BXH tuần 2.

Cụ thể, Kiên Giang vẫn tiếp tục duy trì vị thế của mình tại BXH tuy nhiên Đà Nẵng lại tuột khỏi Top 4 đội đầu bảng và đang trụ lại vị trí thứ 5. Đội tuyển Hải Phòng đã tận dụng tốt cơ hội và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, ngay sau đó là đội tuyển Khánh Hòa vẫn đang xếp ở vị trí thứ 3. Các chàng trai trẻ của đội Hưng Yên cũng đã có một tuần thi đấu khá tốt khi từ vị trí thứ 7 đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 2

standingsweek2

Đặc biệt trong trận thi đấu giữa đội Hải Phòng và Bắc Giang, người chơi đi rừng HP.Trà Cúc đã xuất sắc giành được Mega Kills đầu tiên tại giải đấu với quân bài Butterfly, qua đó giành chiến thắng 2 - 0 trước đội Bắc Giang.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 20/02

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 21/02

Vậy là chỉ còn duy nhất 1 tuần thi đấu nữa thôi là Vòng Bảng TPĐC cũng sẽ chính thức khép lại và đây chắc chắn sẽ là 1 tuần thi đấu căng thẳng khi các tuyển thủ sẽ phải thi đấu liên tục trong 3 ngày 26/2, 27/2 và 28/2. Các trận thi đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile và để đảm bảo an toàn, các tuyển thủ vẫn sẽ tiếp tục thi đấu online dưới sự giám sát của các Thủ Lĩnh Cộng Đồng.

Các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/

Tin tức khác