VALHEIN CẦN NHỮNG TRỢ THỦ NÀO ĐỂ CÓ THỂ TỎA SÁNG

Viết bởi dnt

Xin chào các kiện tướng

Có thể nói, Valhein luôn mang lại sự ám ảnh không hề nhỏ dành cho đa phần các kiện tướng. Từ rất lâu rồi, người chơi Valhein - nhất là khi đưa vị tướng này vào sử dụng tại các trận đấu rank hạng cao thường bị gắn cho cái mác không hề tốt đẹp, hay cụ thể hơn là trẻ trâu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, sử dụng Valhein làm sao cho hiệu quả còn khó hơn là cầm những vị tướng phức tạp cỡ Murad, Superman hay Liliana nữa.

Thực tế thì tuy vị tướng này không thật sự quá phù hợp với phiên bản hiện tại, cũng như rất dễ trở thành gánh nặng cho đồng đội nhưng cũng không đến mức tồi tệ như vậy. Vẫn có một số cách để che mờ đi các nhược điểm thường thấy của Valhein, mà một trong những phương án hữu dụng nhất đó chính là lựa chọn cho vị trí xạ thủ này những người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực dưới đây.

Teemee

Tất nhiên rồi, khi nhắc tới vai trò hỗ trợ thì Teemee luôn là một trong những cái tên tương đối nổi bật. Đầu tiên, nội tại Vàng Vung Vãi chắc chắn là thứ mà bất kỳ xạ thủ nào cũng không thể chê được. Không nhất thiết phải quá tạo được áp lực lên đối thủ trong giai đoạn đi đường, thậm chí kể cả trong trạng thái bị đì đường, Valhein vẫn sẽ có đủ lượng vàng cần thiết để không bị xạ thủ đối diện bỏ quá xa.

Thêm vào đó, Teemee cũng quá nổi tiếng với các hiệu ứng khống chế cực mạnh, khi mà cả hai kỹ năng Rắm Thần Lực và Giáo Móc Teemee đều mang lại những khống chế cứng vô cùng khó chịu. Valhein cũng là cái tên xạ thủ hiếm hoi trong Liên Quân Mobile sở hữu cho mình hiệu ứng khống chế cứng. Và chắc chắn sự kết hợp này sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm, khi kẻ địch hoàn toàn có thể lên bảng đếm số mà không kịp sử dụng bất kỳ chiêu thức nào.

Thêm vào đó, cũng khó lòng bỏ qua được Pháp Trận Thần Kỳ của Teemee - thứ mà có lẽ người chơi Valhein nào cũng mong muốn. Tính cơ động kém, cùng lượng máu giấy và chống chịu ít ỏi, Valhein luôn được coi là con mồi thơm thịt cho những gã thợ săn bên phía đối diện. Trong trận đấu, bạn khó lòng giữ được sự tập trung cũng như có vị trí đẹp mãi mãi, và vì thế, trong những lần mà Valhein sơ sẩy hiếm hoi, Pháp Trận Thần Kỳ của Teemee với khả năng hồi sinh sẽ là một sự bổ trợ không thể tuyệt vời hơn.

Lumburr

Tuy không thuộc mẫu hỗ trợ quá thịnh hành như Teemee ở phiên bản hiện tại, nhưng Lumburr cũng là một cái tên khá phù hợp để làm trợ thủ cho Valhein.

Đầu tiên, với Bất Khả Cản Phá, Lumburr có khả năng bảo kê rất tốt trong trường hợp Valhein bị áp sát bởi các sát thủ khó chịu. Nên nhớ rằng, khi làm trợ thủ cho Valhein, Lumburr nên hy sinh khả năng mở giao tranh của mình, mà thay vào đó tập trung tối đa bộ kỹ năng để giúp Valhein có thể thoải mái mà tối ưu hóa sát thương trong giao tranh. Nội tại Ỷ Mạnh Vệ Yếu của vị tướng này cũng được coi là công cụ khá hữu hiệu để bảo vệ Valhein cũng như đồng đội.

Bên cạnh Đất Bằng Dậy Sóng có phần hơi thừa thãi thì chiêu cuối Long Trời Lở Đất vừa là thứ vũ khí hỗ trợ giao tranh hiệu quả, vừa là tấm khiên bảo vệ Valhein trước sự áp sát từ phía đối thủ. Tùy từng tình huống, các kiện tướng sẽ lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Đôi khi, sử dụng Long Trời Lở Đất trúng nhiều đối thủ sẽ làm giảm sức ép đáng kể lên Valhein trong giao tranh đấy.

Alice

Cô nàng bé nhỏ Alice chính là một trong những cái tên phù hợp nhất để kết hợp với Valhein trong các pha giao tranh. Valhein vốn không được đánh giá quá cao ở việc cơ động, khi mà khả năng tăng tốc tới từ nội tại Ám Khí dường như là không đủ để hắn có thể thoát ra khỏi các tình huống vây bắt ngặt nghèo. Tuy nhiên, cộng thêm với lượng tốc độ được cộng thêm nhờ vào Lá Chắn Thời Không của Alice, Valhein sẽ cực kỳ nhanh nhẹn trong giao tranh, nhất là nếu hắn cầm thêm phép bổ trợ Tốc Biến nữa.

Bên cạnh đó, tầm ảnh hưởng và lượng hiệu ứng khó chịu mà Alice gây ra từ chiêu cuối Dòng Chảy Thời Không cũng như Vụ Nổ Thời Không là quá đủ để quấy rối cũng như đem tới sự khó chịu dành cho đối thủ, đồng thời mở ra những khoảng trống trong giao tranh mà Valhein có thể tận dụng để xả sát thương. Không quá khi nhận xét rằng, Alice là phương án mang tới sự cân bằng cho cả mặt trận tấn công cũng như khía cạnh phòng ngự dành cho Valhein.

Tin tức khác