XẾP HẠNG BỘ SƯU TẬP TRANG PHỤC MÙA ĐÔNG

Viết bởi Long

Vậy là lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp đến, Đấu Trường Liên Quân đang đậm màu mùa đông với phiên bản Lễ Hội Mùa Đông chào đón vô vàn sự kiện thú vị đang chờ phía trước. Những trang phục đặc sắc của các vị tướng cũng là một phần không thể thiếu, các bạn hãy cùng Hội Đồng Liên Quân điểm lại bộ sưu tập mùa đông nhé!

Veera - Nàng Dơi Tuyết

Một trang phục đặc biệt dành riêng cho vị Pháp Sư đầu tiên của Liên Quân, Veera Nàng Dơi Tuyết giúp cô nàng này tránh khỏi cái rét mùa đông nhưng vẫn không làm mất đi vẻ quyến rũ. Đôi cánh và đuôi của Veera nay đã làm bằng băng và trong suốt vô cùng đẹp mắt.

Grakk - chàng Gấu tuyết

Sau Nàng Dơi Tuyết, phải rất lâu sau mới có thêm một trang phục mùa đông nữa là chàng Gấu tuyết Grakk đang nghịch ngợm chơi ném tuyết cùng Veera trong phiên bản mùa Đông 2016. Thay đổi hoàn toàn hiệu ứng kỹ năng với vẻ ngoài dễ thương là điểm đặc biệt mà trang phục này mang tới cho Grakk.

Ilumia - Nữ Chúa Tuyết

Tiếp nối không khí Giáng Sinh, nữ hoàng Ilumia từ Cung Điện Ánh Sáng cũng diện cho mình bộ váy trắng màu tuyết. Vô cùng ấn tượng và quyến rũ, Ilumia cho thấy không chỉ tài giỏi, cô nàng còn vô cùng xinh đẹp trong mọi bộ cánh.

Ormarr - Thông Thỏa Thích

Giáng Sinh thì không thể thiếu được Ông Già Noel, Lễ Hội Mùa Đông năm nay mang tới cho Ormarr một bộ trang phục màu đỏ đặc sắc để hóa trang thành Ông Già Noel đi thông... à quên đi phát quà cho các Kiện Tướng khắp Đấu Trường Liên Quân. Với vẻ ngoài khỏe mạnh lực lưỡng, ắt hẳn Ormarr sẽ sưởi ấm các Kiện Tướng mùa đông giá rét này.

Natalya - Quà Quái Quỷ

Cô nàng Natalya có vẻ luôn là nguồn cảm hứng cho những bộ trang phục đặc sắc và đẹp mắt nhất của Đấu Trường Liên Quân, bộ trang phục Natalya Quà Quái Quỷ cũng không phải ngoại lệ khi cô nàng này cùng gói quà của mình bay khắp nơi trên Đấu Trường Liên Quân và liên tục làm loạn. Hiệu ứng màu sắc cực đẹp mà Quà Quái Quỷ mang lại giúp Natalya trở nên vô cùng nổi bật trong những trận đấu.

Fennik - Lộc Láu Lỉnh

Bộ trang phục mùa đông mới nhất, dễ thương nhất thuộc về Fennik - Tuần Lộc Láu Lỉnh. Với hiệu ứng ném tuyết vào đối phương, Fennik biến những trận đấu căng thẳng trên Đấu Trường Liên Quân trở thành những buổi vui đùa với tuyết vậy. Hiệu ứng băng tuyết theo mọi kỹ năng cũng là một điểm không thể bỏ qua mà bộ trang phục này đem lại.

Vừa rồi là bộ sưu tập trang phục mùa đông mang đậm dấu ấn Giáng Sinh mà Đấu Trường Liên Quân đang có, các bạn hãy cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình về những trang phục đặc sắc này nhé!

Tin tức khác