Xử phạt hành vi gian lận Đấu đỉnh cao

Viết bởi Valeri

Trong thời gian gần đây, có nhiều Kiện tướng đã lợi dụng thủ thuật gian lận, tác động quá trình trước, trong và sau trận đấu, bao gồm nhưng không giới hạn trong Ghép tìm trận, Cấm chọn, Trong trận đấu, v.v... để thực hiện hành vi gian lận trong Đấu đỉnh cao. Sau khi phân tích nhiều dữ liệu liên quan, chúng tôi đã thực hiện cập nhật hệ thống để phát hiện và xử phạt các kiện tướng này. Danh sách cụ thể tại đây.

Theo đó, hành vi lợi dụng thủ thuật gian lận trước, trong và sau trận Xếp hạng, Đấu đỉnh cao sẽ bị nghiêm khắc xử phạt, tương đương với hành vi Dàn xếp đấu đã được nêu trước đó tại đây.

Lưu ý, hệ thống có thể sẽ không xử phạt tài khoản của Kiện tướng ngay lập tức, mà sẽ thu thập thông tin để xử phạt sau một khoảng thời gian không cố định. Do đó, chúng tôi khuyến cáo các Kiện tướng không nên tham gia sử dụng các dịch vụ không phải do Nhà phát hành cung cấp, hoặc giao dịch mua, bán tài khoản. Tài khoản sử dụng các dịch vụ hoặc thông qua mua, bán, trao đổi không hợp lệ này có thể sẽ bị xử phạt trong tương lai.

Tin tức khác