AIC 2021 - YENA WAVE RA MẮT VIDEO PHÒNG THU ĐẶC BIỆT CHO "TIME MAKES HEROES"

Viết bởi Khang

Nữ thần tượng được yêu mến Yena WaVe sẽ cho ra mắt phiên bản phòng thu đặc biệt của bài hát chủ đề “Time Makes Heroes” vào ngày 16/12 tới đây, ngay trước thềm Bán kết và Chung kết giải đấu AIC 2021 đầy kịch tính!

Như vậy là chỉ vài tuần sau khi MV chính thức của “Time Makes Heroes” ra mắt và gây được ấn tượng mạnh với khán giả, Yena WaVe sẽ chiêu đãi các fan của Liên Quân Mobile bằng màn trình diễn trong phòng thu bài hát solo đầu tay này. Đây là video mà cô nàng Yena WaVe sẽ xuất hiện trước công chúng. Poster chính thức cho phiên bản đặc biệt này vừa ra mắt đã khiến các fan đứng ngồi không yên với tạo hình xinh đẹp cùng giọng hát đỉnh cao của nữ thần tượng.

Với sự đầu tư về mặt hình ảnh cho các sản phẩm âm nhạc gần đây của Liên Quân, các khán giả có thể kỳ vọng vào một màn trình diễn đặc biệt của cô nàng Yena WaVe cùng những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Phiên bản phòng thu sẽ ra mắt vào ngày 16/12, ngay trước thềm Bán kết và Chung kết của AIC 2021. Hy vọng bài hát sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các đội tuyển tranh tài, đặc biệt là đại diện cuối cùng của Việt Nam - V Gaming.

Giải đấu AIC 2021 đã đi đến những vòng đấu cuối cùng. V Gaming với chuỗi 8 trận toàn thắng là đại diện duy nhất của khu vực Việt Nam góp mặt tại vòng Bán kết và đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới sẽ là những nhà vô địch của giải đấu GCS Hong Kong Attitude. Đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có được tấm vé đầu tiên đến với trận Chung kết tổng và đây là mục tiêu mà cả V Gaming lẫn Hong Kong Attitude đều đang hướng đến.

Trong khi đó ở nhánh thua, những nhà vô địch thế giới dtac x Talon sẽ đối đầu với những người đồng hương Buriram United Esports cho một cơ hội đến với trận Chung kết nhánh thua và tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch AIC 2021. Liệu cái tên nào trong 4 đội tuyển sẽ vượt qua tất cả để chạm tay tới chiếc cúp vô địch và khắc tên mình vào lịch sử? Vòng Bán kết và Chung kết của AIC 2021 sẽ diễn ra từ ngày 17-19/12 tới đây. Hãy cùng cổ vũ hết mình cho đại diện cuối cùng của khu vực Việt Nam là V Gaming nhé!

Mọi thông tin chi tiết về AIC 2021 sẽ tiếp tục được công bố và cập nhật trong thời gian tới tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Trang thông tin AIC 2021: https://aic2021.lienquan.garena.vn

Tin tức khác