ARTHUR SIÊU VIỆT CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI CỜ TỶ PHÚ

Viết bởi Híu

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng xin gửi tới các bạn Sự Kiện: CỜ TỶ PHÚ SIÊU VIỆT

NỘI DUNG

Bàn cờ tỷ phú có 24 ô. Mục tiêu của người chơi là HOÀN THÀNH ÍT NHẤT 1 vòng bàn cờ để có cơ hội nhận được phần thưởng lớn: ARTHUR SIÊU VIỆT.

Người chơi bắt đầu ở vị trí START, vòng 1. Lắc xúc xắc màu trắng để ra ngẫu nhiên 1 mặt từ 1 - 6. Ra bao nhiêu mặt, sẽ di chuyển bấy nhiêu ô. Dừng lại tại ô nào sẽ nhận quà tại ô đó. Sau khi nhận quà tại 1 ô, quà ô đó tự động nâng cấp lên món xịn hơn (tối đa nâng cấp 2 lần).

Bàn cờ có 2 loại ô đặc biệt. Ô Lucky: nhận 1 phần quà ngẫu nhiên, trong đó có cơ hội nhận ngay ARTHUR SIÊU VIỆT. Ô Special: nhận ngẫu nhiên 1 hiệu ứng bao gồm tiến 2 ô, tiến 1 ô, lùi 1 ô, lùi 2 ô hoặc hoàn thành cả vòng chơi.

Mỗi lần hoàn thành 1 vòng bạn sẽ có cơ hội nhận 1 trong 6 món quà tích lũy gồm: Huy hiệu bãi biển x1, Giấy S x2 / x5, Giấy Tuyệt sắc x1 / x2, Arthur Siêu Việt. Sau khi hoàn thành 6 vòng chắc chắn nhận hết toàn bộ quà trên. Nếu nhân phẩm bạn cao, bạn có thể nhận ARTHUR SIÊU VIỆT ngay từ vòng đầu

Xúc xắc vàng Arthur: Là xúc xắc cho phép bạn tự chọn kết quả từ 1 - 6. Có 3 cách để nhận xúc xắc vàng:

(1) Mỗi lần đi tới ô START (không tính vị trí ban đầu), bạn nhận được 1 xúc xắc vàng FREE;

(2) Mua với giá 150QH trong sự kiện;

(3) Nhận qua sự kiện Ưu đãi Nạp QH từ 9-11.4, ở mốc nạp 100QH sẽ nhận Xúc xắc vàng Arthur (Giới hạn 1 lần).

Giá của lượt lắc xúc xắc trắng sẽ không đổi cho đến trước khi bạn hoàn thành vòng chơi, bắt đầu từ 8QH . Trong sự kiện lần này, toàn server được FREE 1 lượt xúc xắc trắng đầu tiên.

LƯU Ý

Quà được tự động gửi về hòm thư. Nếu hòm thư đầy, quà sẽ không thể gửi về, vậy nên hãy clear hòm thư nhé. Liên hệ CSKH để được hỗ trợ các vấn đề liên quan.

Sau khi chơi hết 6 vòng bạn vẫn có thể chơi tiếp, nhưng sẽ không còn mốc quà tích lũy. Các vật phẩm sau khi nâng cấp đủ 2 lần cũng sẽ không nâng cấp nữa, nên có thể bạn sẽ nhận các vật phầm tướng / trang phục trùng lặp, khi đó vật phẩm sẽ được quy đổi ra ruby.

Số mặt xúc xắc trung bình cho 1 lần đổ: 3.5

Tin tức khác