BẢN TIN VALHEIN 6PGG - #41 CÙNG ĐÓN CHỜ MỘT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH

Viết bởi Long

Các Kiện Tướng thân mến,

Bản tin Valhein 6pGG là một series của Hội Đồng Liên Quân được đăng tải vào mỗi thứ hai hàng tuần, giúp các Kiện Tướng không bỏ lỡ những tin tức nổi bật của Liên Quân Mobile trong tuần vừa qua. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những gì hấp dẫn nhất từ ngày 11/12 đến ngày 17/12/2017.

1. Mở bán trang phục đặc biệt Ormarr Thông Thỏa Thích

Để chào mừng ngày lễ Noel cận kề, hội đồng Liên Quân chính thức mở bán trang phục Giáng sinh của những vị tướng rất được người chơi yêu thích. Mở hàng cho những bộ trang phục lễ hội đặc biệt này là Ormarr Thông thỏa thích.

Bộ trang phục có thay đổi hệu ứng kỹ năng đặc biệt. Với chiêu Búa Tạ, Ormarr sẽ đập búa xuống đất tạo ra một cụm băng đóng băng mục tiêu. Chiêu cuối Hiên Ngang Ormarr xoay búa làm choáng tạo ra một cơn bão tuyết lạnh lẽo.

Với bộ trang phục Thông thỏa thích, Ormarr sẽ hóa thân thành ông già Noel, mang hơi lạnh mùa đông đến đấu trường Liên Quân. Các kiện tướng còn chờ gì nữa, mau mau diện trang phục mới cho Ormarr nào!

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

2. Mở bán rương trang phục Veera Nàng Dơi Tuyết

Từ nay đến hết ngày 25/12/2017, với rương may mắn này, các Kiện Tướng sẽ có cơ hội nhận được trang phục vĩnh viễn Veera Nàng Dơi Tuyết trong game chỉ với GIÁ 15 QUÂN HUY.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

3. Mở bán trang phục đặc biệt Natalya Quà Quái Quỷ

Tiếp tục series chào mừng ngày lễ Noel sắp tới, hội đồng Liên Quân chính thức mở bán trang phục Giáng sinh đặc biệt tiếp theo: Natalya Quà Quái Quỷ

Đây là bộ trang phục có thay đổi hiệu ứng kỹ năng đặc biệt, bổ sung những vì sao lấp lánh, rạng ngời mùa lễ hội cho 3 chiêu thức cơ bản của cô nàng.

Với trợ thủ Quà quái quỷ bên cạnh, Natalya sẵn sàng "sấy" bốc hơi mọi kẻ địch trên đấu trường Liên Quân trong mùa đông lạnh giá này. Các kiện tướng còn chờ gì nữa, mau mau sắm ngay trang phục Giáng sinh cho Natalya nào!

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

4. Sự kiện Đăng Nhập nhận quà, rinh ngay quà tặng

Từ nay đến hết ngày 25/12, các Kiện Tướng đăng nhập game và tham gia trận Đấu Thường hoặc Đấu Hạng tại bản đồ 5v5 sẽ có cơ hội rơi ra một số vật phẩm Giáng Sinh dùng để quy đổi những phần thưởng siêu hấp dẫn mỗi ngày.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

5. Mở đăng ký máy chủ thử nghiệm đợt 7

Hội Đồng Liên Quân xin được thông báo: Kể từ ngày 15/12/2017, Máy Chủ Thử Nghiệm sẽ chính thức được mở đăng ký đợt 7. Để tham gia đăng ký, các Kiện Tướng có thể hãy truy cập vào ứng dụng Garena Mobile hoặc website https://maychuthunghiem.lienquan.garena.vn

Lưu ý: Đợt 7 sẽ kết thúc khi đạt đủ số lượng tài khoản đăng ký.

6. Offline Giáng Sinh Lễ Hội Mùa Đông 2017

Tại buổi Offline Giáng Sinh ở Nghệ An và Gia Lai vào 19h00 ngày 24/12 tới đây, những khán giả có vé tới tham dự sự kiện chắc chắn sẽ nhận được một giftcode của BTC bao gồm thẻ đổi tên, loa to và ruby. Ngoài ra, khi tham gia các trò chơi giao lưu cực kỳ thú vị tại buổi offline, các bạn còn có cơ hội nhận được những giftcode khác có chứa combo Tướng & Trang phục giáng sinh 2017 vĩnh viễn.

Chi tiết các bạn theo dõi tại ĐÂY.

Hẹn gặp lại các bạn tại bản tin Valhein số tiếp theo!

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác