BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO ARUM

Viết bởi BaoZi

Xin chào các Kiện Tướng,

Arum là vị tướng Đỡ Đòn mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng được biết là vị tướng Đỡ Đòn vừa có khả năng gây sát thương, vừa có khả năng chống chịu vô cùng tốt khi có thể hút máu từ bộ chiêu thức của mình. Tuy nhiên, vẫn còn 1 số Kiện Tướng vẫn chưa biết sử dụng ngọc bổ trợ gì để phát huy hết sức mạnh của Arum. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một vài bộ ngọc bổ trợ dành cho Nữ Vương Linh Thú nhé!

Bảng ngọc công phép

Với việc là một vị tướng có nguồn sát thương là công phép, các Kiện Tướng hoàn toàn có thể lên bảng ngọc bổ trợ có thiên hướng tấn công để Arum có thể tối đa hoá lượng sát thương mà mình gây ra.

Ngọc đỏ III Công phép: tăng rất nhiều các chỉ số công phép, giúp Arum có thể dồn sát thương tốt hơn với bộ kỹ năng của mình.

Ngọc tím III Công/Hút máu phép: không chỉ tăng chỉ số công phép, ngọc bổ trợ này còn cung cấp thêm chỉ số hút máu phép, giúp Arum có thể trụ vững lâu hơn trong giao tranh cũng trong khoảng thời gian đi đường.

Ngọc lục III Giảm hồi chiêu: cung cấp thêm rất nhiều chỉ số giảm thời gian hồi chiêu, giúp Arum có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình liên tục.

Bảng ngọc nửa chống chịu nửa công phép

Là một vị tướng cần phải áp sát mới có thể gây được sát thương, Arum sẽ rất cần gia tăng khả năng chống chịu nếu không muốn bị bốc hơi quá sớm. Do đó, một bảng ngọc vừa gia tăng sức chống chịu, vừa gia tăng công phép sẽ giúp cho Arum trở nên cực kỳ đáng sợ trong giao tranh.

Ngọc đỏ III Công phép / Xuyên giáp phép: Cung cấp thêm công phép, giúp cho Arum có thể gia tăng lượng sát thương mà mình gây ra. Cùng với đó, những chỉ số xuyên giáp phép sẽ giúp cho Nữ Vương Linh Thú tối đa hoá lượng sát thương mà mình có thể gây ra.

Ngọc xanh III Máu tối đa / hồi máu / tốc chạy: Các chỉ số máu tối đa và hồi máu sẽ gia tăng thêm cho Arum rất nhiều khả năng chống chịu. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho Nữ Vương Linh Thú khi đây là một vị tướng cần phải áp sát mới có thể gây được sát thương. Hơn nữa lượng tốc chạy cộng thêm sẽ giúp cho Arum áp sát dễ hơn.

Ngọc xanh III Máu / Hồi chiêu: Máu tối đa cộng thêm sẽ gia tăng thêm sức chống chịu. Còn với lượng hồi chiêu thì Arum có khả năng triệu hồi các linh thú liên tục để tối đa hoá sát thương.

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng Arum. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị với Arum!

Tin tức khác