CHUỖI SỰ KIỆN DŨNG SĨ DIỆT GIÁ QUY MÔ LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY - CƠ HỘI SỞ HỮU HÀNG LOẠT CÁC TRANG PHỤC SIÊU HIẾM VỚI GIÁ CỰC SỐC

Viết bởi kiol

Xin chào các kiện tướng.

Sau thông báo trước về cập nhật giá và hạng trang phục, Hội Đồng quyết định mở ra một chuỗi sự kiện giảm giá với quy mô lớn chưa từng có để tri ân tới toàn thể người chơi. Còn chờ gì nữa, tham gia ngay chuỗi sự kiện Dũng sĩ diệt giá lần này và sắm cho mình những bộ cánh vừa ý với mức giá không tưởng để diện tết đi thôi.

I. SÁT THỦ DIỆT GIÁ

Thời gian

Từ 26/12 - 31/12/2019

Nội dung

Trong thời gian diễn ra sự kiện, toàn bộ 40 trang phục trong danh sách sẽ được giảm giá lên tới 68%. Chi tiết về danh sách và giá sale xem tại ĐÂY

II. MỞ BÁN RƯƠNG TRI ÂN 3 NĂM

Thời gian

Từ 26/12 - 31/12/2019


Nội dung

Rương tri ân 3 năm đã từng xuất hiện trong sự kiện đăng nhập 10 ngày nằm trong chuỗi hoạt động sinh nhật Liên Quân và được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt. Để đáp lại sự ủng hộ của các bạn, Hội Đồng quyết định mang trở lại sự kiện Rương tri ân 3 năm.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Rương tri ân 3 năm sẽ được bán trong cửa hàng với giá 99 quân huy. Mỗi kiện tướng chỉ có thể mua Rương tri ân 3 năm duy nhất 1 lần. Khi mở rương bạn sẽ nhận được một trang phục ngẫu nhiên trong danh sách không trùng với các trang phục đã có.

Danh sách các trang phục có thể chứa trong Rương tri ân 3 năm xem tại ĐÂY

III. MỞ BÁN RƯƠNG TÂN XUÂN QUYẾT CHIẾN

Thời gian

Từ ngày 01/01 - 07/01/2020

Nội dung

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Rương tân xuân quyết chiến sẽ được bán trong cửa hàng với giá 149 quân huy. Khi mở rương bạn sẽ nhận được một trang phục ngẫu nhiên trong danh sách không trùng với các trang phục đã có.

Danh sách các trang phục có thể chứa trong Rương Tân Xuân quyết chiến xem tại ĐÂY

Tin tức khác