HÉ LỘ PHIÊN BẢN MỚI TRANG PHỤC 4.0: D'ARCY VÀ DÀN PHÁP SƯ KHÁC CÓ CẦN TĂNG SỨC MẠNH?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, phiên bản mới sẽ được cập nhật với những tính năng vô cùng đặc biệt cũng những chỉnh sửa cân chỉnh vô cùng thú vị. Các Kiện Tướng đã sẵn sàng chờ đón phiên bản mới ngay chưa nào? Hãy cùng xem những gì sẽ được thay đổi trong phiên bản Trang Phục 4.0

Pháp Sư Đường Giữa đang thực sự có những hướng phát triển tốt, có thể thấy số lượng tướng được chọn ở đường giữa này đang ngày càng đa dạng hơn nữa. Dù vậy nhưng thực sự sự chênh lệch sức mạnh còn quá nhiều khiến cho một vài vị tướng bị lép về hoặc tạo ra quá nhiều sự khó chịu trên chiến trường. Ở phiên bản mới, Hội Đồng sẽ có một vài chỉnh sửa nhỏ cho một vài vị Pháp Sư như sau:

-TULEN

Nội Tại của Tulen tạo ra những pha cứu cánh đầy bất ngờ cho anh chàng này. Nhưng chính nội tại này đang khiến người chơi thực sự lo lắng đặc biệt là ở những giai đoạn đầu của trận đấu. Việc trao đổi chiêu thức khó mà có thể diễn ra bởi sát thương đến từ nội tại của Tulen quá lớn khiến đối phương khó mà dám ở lại đối đầu.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Lôi điện

Chiêu thức trúng đích giúp Tulen tích lũy dấu ấn Lôi Điện. Khi đạt tới 5 điểm Tulen sẽ tạo ra 5 luồng sét quanh bản thân, công kích kẻ địch lân cận (ưu tiên tướng) gây ra 320 (+0.53 công phép) (+40 mỗi cấp tướng) sát thương phép mỗi luồng. Nếu 1 mục tiêu bị nhiều luồng sét tấn công trong 1 giây, sát thương sét sẽ bị giảm còn 20% (sét đánh không tấn công các đơn vị quái rừng không trong trạng thái chiến đấu)

Chiêu thức trúng đích giúp Tulen tích lũy dấu ấn Lôi Điện. Khi đạt tới 5 điểm Tulen sẽ tạo ra 5 luồng sét quanh bản thân, công kích kẻ địch lân cận (ưu tiên tướng) gây ra 270 (+0.6 công phép) (+44 mỗi cấp tướng) sát thương phép mỗi luồng. Nếu 1 mục tiêu bị nhiều luồng sét tấn công trong 1 giây, sát thương sét sẽ bị giảm còn 20% (sét đánh không tấn công các đơn vị quái rừng không trong trạng thái chiến đấu)

Giảm chỉ số cơ bản nhưng tăng ở chỉ số kèm theo, điều này sẽ giúp người chơi khi đối đầu với Tulen ở giai đoạn đầu trận đấu cảm thấy dễ hơn, nhưng ở cuối trận thì cần phải tính toán kỹ lưỡng hơn về các trang bị bởi sức mạnh của Tulen không thể đùa được đâu.

- JINNA

Trước đây, ở những phiên bản rất lâu về trước, Preyta cũng là một trong những vị tướng có đòn đánh thường sau khi đươc cường hóa cực kỳ mạnh mẽ bởi khả năng gây chí mạng phép, nhưng sau đó đã buộc phải bỏ đi để có thể tạo ra sự cân bằng. Jinna hiện tại cũng tương tự, anh ta là một trong những Pháp Sư có khả năng cấu rỉa và áp sát dồn sát thương đặc biệt. Loại bỏ đi sự thiếu chắc chắn sẽ khiến đối thủ đỡ ngẩn người vì một cú chí mạng vu vơ 5000 sát thương hơn!

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Ấn chú

Sau 4 lần công kích, gồm cả đánh thường lẫn chiêu thức, lần tấn công kế tiếp sẽ phóng ra kình lực xuyên thấu kẻ địch gây sát thương phép.

Sau 4 lần công kích, gồm cả đánh thường lẫn chiêu thức, lần tấn công kế tiếp sẽ phóng ra kình lực xuyên thấu kẻ địch gây sát thương phép.

Đòn đánh cường hoá không thể chí mạng được nữa

Như vậy, để có thể tạo ra sự cân bằng thì việc bỏ đi chí mạng từ đòn đánh thường của Jinna là vô cùng hợp lý.

- D'ARCY

Mới ra mắt nhưng D'Arcy đã thực sự là một trong những hình mẫu lý tưởng của các vị Pháp Sư. Hội Đồng cho rằng sức mạnh của D'Arcy thực sự cân bằng với bộ chiêu thức của anh chàng. Nhưng dường như sát thương mà anh chàng này gây ra lại có vẻ hơi vượt trội quá so với các vị Pháp Sư khác. Với những điều chỉnh cân bằng sau đây sẽ giúp vị pháp sư quyền năng này củng cố sức mạnh hơn nữa trong phiên bản tới

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Lực lượng thứ nguyên

Công thường hồi nội năng 6

Công thường hồi nội năng 5

​​​

Du hành thứ nguyên

Thời gian hồi chiêu: 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6 giây

D'Arcy tiến vào một chiều không gian cấp cao trong 1.5 giây giúp bản thân miễn nhiễm khống chế đồng thời được tăng 20% tốc chạy và chịu giảm 40/42/44/46/48/50% sát thương. Đòn đánh thường tiếp theo trong vòng 5 giây sẽ được tăng tầm đánh và gây thêm 300 (+70 mỗi cấp) (+0.8 công phép) sát thương phép và làm chậm 60% tốc chạy của nạn nhân. Du hành thứ nguyên sẽ mất tác dụng ngay khi D'Arcy tung chiêu hoặc đòn đánh.

Thời gian hồi chiêu: 9/8.5/8/7.5/7/6.5 giây

D'Arcy tiến vào một chiều không gian cấp cao trong 1.5 giây giúp bản thân miễn nhiễm khống chế đồng thời được tăng 20% tốc chạy và chịu giảm 40/42/44/46/48/50% sát thương. Đòn đánh thường tiếp theo trong vòng 5 giây sẽ được tăng tầm đánh và gây thêm 330 (+80 mỗi cấp) (+0.5 công phép) sát thương phép và làm chậm 60% tốc chạy của nạn nhân. Du hành thứ nguyên sẽ mất tác dụng ngay khi D'Arcy tung chiêu hoặc đòn đánh.

Lập phương thứ nguyên

D'Arcy tạo ra một Lập phương thứ nguyên tại điểm đã chọn, thứ sẽ bùng nổ sau 1,25 giây và gây 900/990/1080/1170/1260/1350 (+1.75 công phép) sát thương phép

D'Arcy tạo ra một Lập phương thứ nguyên tại điểm đã chọn, thứ sẽ bùng nổ sau 1,25 giây và gây 800/880/960/1040/1120/1200 (+1.85 công phép) sát thương phép.

Hạ một vài chỉ số sát thương phép để kiềm chế lại sức mạnh phép đang thực sự vượt quá ngưỡng chịu đựng của các tướng thậm chí là Đỡ Đòn. Nói ngắn gọn thì trong bản tới, D'arcy chỉ còn bắn được 90% máu Xạ Thủ một đòn thôi chứ không 100% được nữa đâu

- KRIXI

Một vị pháp sư không có quá nhiều khả năng cơ động nhưng bù lại khả năng cấu rỉa cực tốt. Krixi luôn là con bài được yêu thích qua nhiều phiên bản. Nhưng Hội Đồng nhận thấy có vẻ như tốc độ của cô nàng này không thực sự phù hợp. Đặc biệt là khó có thể nhanh chóng di chuyển tới giao tranh hay là chạy trốn đối thủ

Tốc chạy cơ bản: 340 -> 350


Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới tại ĐÂY nhé

Tin tức khác