DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 07/08/2017 ĐẾN 13/08/2017

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 07/08/2017 đến 13/08/2017.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Skud

Skud đã chính thức xuất hiện trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Luôn nổi tiếng với phong cách lao vào giao tranh cực kỳ tốt cùng với bộ chiêu thức có thể gây hiệu ứng khống chế liên tục, và tất nhiên là không thể thiếu đi bộ combo trứ danh "Skud-sec" của mình. Không những thế, hắn còn có khả năng hồi phục cực kỳ tốt với nội tại của mình nên Skud luôn là vị tướng rất được ưa chuộng ở cả vị trí Solo Đường Kinh Kong lẫn Trợ Thủ. Mặc dù bị giảm đôi chút sức mạnh trong phiên bản Thời Đại Sát Thủ nhưng Cỗ Máy Cuồng Nộ vẫn đang làm khuynh đảo Miền Đất Hứa.

skud liên quân mobile

Điêu Thuyền

Điêu Thuyền luôn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với những pha dồn sát thương của mình. Chỉ cần sử dụng bộ combo của mình chính xác thì cô nàng Pháp Sư này có thể tiễn mọi kẻ địch lên bảng đếm số trong chớp mắt. Không những thế, cô nàng còn mới được tăng sức mạnh khủng sau bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ nên Điêu Thuyền đang có sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ trên Miền Đất Hứa. Vậy tội gì mà không thử trải nghiệm nguồn sức mạnh vô cùng mới mẻ này của cô nàng Điêu Thuyền trong các trận đấu thường sắp tới nhỉ?

điêu thuyền liên quân mobile

Nakroth

Vị tướng Nakroth đã chính thức xuất hiện trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Tên Sát Thủ này cực kỳ mạnh mẽ ở vị trí Đi Rừng khi sở hữu bộ kỹ năng cơ động, hiệu ứng hất tung liên tục và đặc biệt là lượng sát thương dồn cực kỳ khủng khiếp. Chính vì thế, Nakroth là vị tướng rất được ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng. Nhưng không phải Kiện Tướng nào cũng có thể sở hữu Nakroth do có giá bán rất cao, vậy nên tội gì mà không thử trải nghiệm vị tướng này trong các trận đấu thường sắp tới nhỉ.

nakroth trang chủ liên quân

Zephys

Zephys được biết đến là một Đấu Sĩ có khả năng "vượt rào" rất tốt. Hắn sở hữu bộ kỹ năng có khả năng đeo bám cực kỳ tốt khi có thể áp sát liên tục nhờ bộ kỹ năng có lượng thời gian hồi chiêu ngắn và khả năng hất tung với chiêu cuối . Khi có đủ lượng thời gian hồi chiêu, Zephys có thể sử dụng 2 lần chiêu cuối trong một pha giao tranh. Không những thế, hắn còn mới được tăng sức mạnh khủng trong bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ vừa qua khi giờ đây Zephys có khả năng gây sát thương mạnh mẽ hơn rất nhiều và chẳng khác gì một Sát Thủ. Chính vì thế, hắn luôn là cơn ác mộng đối với những vị tướng mỏng manh như Xạ Thủ, Pháp Sư đối phương trong các pha giao tranh tổng.

zephys liên quân mobile

Toro

Sau bản BIG UPDATE Thời Đại Sát Thủ, Ngưu Ma Vương được tăng rất nhiều sức mạnh. Đặc biệt với những thay đổi về trang bị nên Toro cũng được hưởng lợi về điều này. Giờ đây, Toro không chỉ là một vị tướng Đỡ Đòn mà khả năng gây sát thương của vị tướng này cũng được cải thiện rất đáng kể. Hãy cùng vào ngay Liên Quân Mobile và trải nghiệm một sức mạnh hoàn toàn mới trong Liên Quân Mobile nhé!

toro trang chủ liên quân

Slimz

Thỏ Tài Phiệt đã chính thức xuất hiện trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Slimz sở hữu một bộ kỹ năng toàn diện mà mọi Xạ Thủ đều mong ước: tốc đánh, tốc chạy, hiệu ứng choáng từ xa, độ cơ động và đặc biệt là khả năng gây sát thương theo % máu cực kỳ bá đạo. Chính vì thế, con thỏ tinh ranh này đang rất được các Kiện Tướng ưa chuộng ở cả vị trí Xạ Thủ và vị trí Đi Rừng.

slimz liên quân mobile

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 07/08/2017 đến 13/08/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác