Danh sách tướng xoay tua từ 19/06/2017 đến 25/06/2017

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 19/06/2017 đến 25/06/2017.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Butterfly

Cô nàng Sát Thủ Butterfly chính thức xuất hiện trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Với khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp cùng với việc được hồi lại bộ chiêu thức mỗi khi hạ gục hoặc hỗ trợ, Butterfly cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột biến trong các trận đấu thường tại Đấu Trường Liên Quân tuần tới.

butterfly trang chủ liên quân

Krixi

Mặc dù bị giảm sức mạnh đi đôi chút sau bản cập nhật nhưng với lượng "fan" hùng hậu của mình cũng như sở hữu bộ kỹ năng vô cùng dễ sử dung nên cô nàng Krixi vẫn sẽ được xuất hiện rất nhiều cả đấu thường lẫn đấu xếp hạng trong thời gian tới.

krixi trang chủ liên quân

Jinna

Sau bản cập nhật Tứ Phương Đại Chiến, Jinna được tăng rất nhiều sức mạnh và ngay lập tức vị Đại Thiền Sư này chiếm được cảm tình của rất nhiều các Kiện Tướng. Jinna hiện tại đang là vị Pháp Sư rất phổ biến trong cả các trận đấu xếp hạng và trong giải Đấu Trường Huyền Thoại vừa qua khi có khả năng tạo đột biến rất tốt nhờ bộ chiêu thức của mình. Các Kiện Tướng còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay vị tướng này trong các trận đấu thường!

jinna trang chủ liên quân

Yorn

Tiếp tục là một vị tướng nữa được hưởng lợi rất nhiều sau bản cập nhật khi được tăng rất nhiều sức mạnh. Điều này giúp cho anh chàng Yorn đang có sự trở lại cực mạnh mẽ ở vị trí Xạ Thủ sau quãng thời gian dài bị "hắt hủi" khi có tỷ lệ chọn cực kỳ cao. Nếu muốn trải nghiệm anh chàng này thì các Kiện Tướng còn đợi gì nữa mà không chọn Yorn ở vị trí Xạ Thủ trong các trận đấu thường tuần tới.

yorn trang chủ liên quân

Mganga

Tuy không còn giữ được vị thế của mình ở vị trí Đường Giữa nhưng Tên hề quỷ Mganga vẫn là vị tướng rất được ưa chuộng trong Liên Quân Mobile khi sở hữu bộ kỹ năng vô cùng dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Hắn nổi tiếng là một vị tướng có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp khi về cuối trận cũng như khả năng hồi máu cho các đồng minh cực kỳ tốt khi đủ 5 điểm Tà thuật.

mganga trang chủ liên quân

Ormarr

Cuồng chiến sĩ đã quen mặt ở vị trí Đấu Sĩ Đường Kinh Kong và cả vị trí Trợ Thủ. Với bộ kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ, vượt trội của mình, Ormarr đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những Đấu Sĩ mạnh nhất thời điểm hiện tại. Hắn tiếp tục trở lại trong danh sách tướng xoay tuần này và tội gì mà không thử trải nghiệm sức mạnh vượt trội của Ormarr trong các trận đấu thường tuần tới nhỉ?

ormarr trang chủ liên quân

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 19/06/2017 đến 25/06/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác