DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 21/05 ĐẾN 27/05

Viết bởi BaoZi

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 21/05/2018 đến 27/05/2018.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Zuka

Zuka đã chính thức xuất hiện trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Đại Sư Gấu Mèo được biết đến là một trong những vị tướng có khả năng solo đường mạnh mẽ khi có bộ kỹ năng không tốn năng lượng, nhiều hiệu ứng khống chế và đặc biệt là lượng sát thương dồn cực kỳ lớn. Vậy tội gì mà không thử trải nghiệm ngay vị tướng trong các trận đấu thường tuần tới nhỉ!

Joker

Tuần này Joker được xuất hiện trong danh sách xoay tua. Các kiện tướng có thể trải nghiệm vị tướng này trong các trận đấu thường sắp tới. Với khả năng gây sát thương cực kỳ khủng khiếp, cùng với khả năng dồn combo và miễn nhiễm sát thương, đây là vị tướng đáng để thử đấy.

Ignis

Ignis được biết đến là một trong những Pháp Sư gây sát thương cực lớn ở Đường Giữa. Ignis tỏ ra cực kỳ khó chịu với khả năng dồn dame cực khủng với bộ kỹ năng làm choáng. Phiên bản tới Ignis được tăng sức mạnh, các kiện tướng mau mau thử nghiệm vị tướng này trong các trận đấu thường nào.

Thane

Thane được biết đến là một vị tướng có khả năng bảo kê rất tốt khi sở hữu bộ kỹ năng có nhiều hiệu ứng khống chế và có khả năng chống chịu vô cùng tốt. Đặc biệt Thane còn có khả năng gây sát thương chuẩn trên diện rộng rất tốt với chiêu cuối Excalibur của mình. Đây cũng là một vị tướng rất đáng để thử trong tuần này.

Batman

Kỹ Sĩ Bóng Đêm là vị tướng cuối cùng trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Batman được biết đến là một vị tướng Sát Thủ có khả năng dồn sát thương cực kỳ tốt cùng với khả năng tàng hình vô cùng tốt từ chiêu cuối. Hơn nữa cũng không quá nhiều người sở hữu vị tướng này. Và đây chính là cơ hội để các fan hâm mộ của vị siêu anh hùng này trải nghiệm trong các trận đấu thường tuần tới nhỉ!

Xeniel

Xeniel đã quay trở lại danh sách tướng xoay tua tuần này. Xeniel được biết đến là một vị tướng Đỡ Đòn cực kỳ tốt khi vừa có thể gây được rất nhiều sát thương, vừa có thể chống chịu rất tốt. Chưa hết, Xeniel còn thể hiện được sự hữu dụng của mình khi chiêu cuối có thể bay đến đồng minh ở khắp bản đồ và hồi máu rất tốt. Vậy tội gì mà không thử trải nghiệm vị tướng đa năng này trong các trận đấu thường nhỉ các Kiện Tướng!

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 21/05/2018 đến 27/05/2018.

Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác