DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 27/11/2017 ĐẾN 03/12/2017

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 27/11/2017 đến 03/12/2017.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Nakroth

Vị tướng Nakroth đã chính thức quay trở lại trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Tên Sát Thủ này cực kỳ mạnh mẽ ở vị trí Đi Rừng khi sở hữu bộ kỹ năng cơ động, hiệu ứng hất tung liên tục và đặc biệt là lượng sát thương dồn cực kỳ khủng khiếp. Chính vì thế, Nakroth là vị tướng rất được ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng. Nhưng không phải Kiện Tướng nào cũng có thể sở hữu Nakroth do có giá bán rất cao, vậy nên tội gì mà không thử trải nghiệm vị tướng này trong các trận đấu thường sắp tới nhỉ.

nakroth trang chủ liên quân

Gildur

Kể từ khi được tăng sức mạnh, Gildur là vị tướng rất được ưa chuộng nhờ phong cách lên toàn các trang bị Pháp Sư cùng với bộ kỹ năng có rất nhiều hiệu ứng khống chế. Mặc dù mới bị giảm một chút sức mạnh nhưng điều đó cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến vị thế của Gildur ở thời điểm hiện tại. Và đây chính là cơ hội không thể nào tốt hơn để các Kiện Tướng có thể trải nghiệm sức mạnh cực kỳ mới này của Gildur.

Kahlii

Kahlii được biết đến là một trong những Pháp Sư rất phổ biến ở Đường Giữa. Cô nàng tỏ ra cực kỳ khó chịu với khả năng cấu rỉa máu từ xa kết hợp với bộ kỹ năng rất dễ sử dụng, điều này giúp cho Kahlii rất được ưa chuộng.

kahlii trang chủ liên quân

Payna

Cô nàng Payna nổi tiếng là một Trợ Thủ có khả năng hồi máu rất tốt. Và khả năng hồi máu bá đạo của Payna vẫn cực kỳ khủng khiếp sau bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ. Với việc Payna ở vị trí Trợ Thủ thì chẳng khác nào có một "bình máu di động" ở bên cạnh và các Xạ Thủ có khả năng đi đường rất mạnh mẽ và chẳng bao giờ phải về nhà.

Yorn

Yorn tiếp tục được tăng sức mạnh sau bản cập nhật Thời Đại Xạ Thủ vừa qua. Anh chàng Yorn đang có sự trở lại cực mạnh mẽ ở vị trí Xạ Thủ sau quãng thời gian dài bị "hắt hủi" khi có tỷ lệ chọn cực kỳ cao. Nếu muốn trải nghiệm anh chàng này thì các Kiện Tướng còn đợi gì nữa mà không chọn Yorn ở vị trí Xạ Thủ trong các trận đấu thường tuần tới.

yorn trang chủ liên quân

Lumburr

Lumburr được biết đến là vị tướng có khả năng bảo kê cực kỳ tốt nhờ bộ kỹ năng có nhiều hiệu ứng khống chế và bản chất "trâu bò" của mình. Với việc có Lumburr bên cạnh thì đồng đội của hắn bớt đi phần nào mối đe dọa từ đối phương và có thể thoải mái xả sát thương hơn. Chính vì thế, Lumburr đang là vị tướng rất được ưa chuộng và xứng đáng có tên trong danh sách Trợ Thủ tốt nhất của mọi Kiện Tướng. Không những thế, gã người đá này còn là vị tướng có tỉ lệ thắng rất cao và góp mặt trong top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất của Liên Quân Mobile.

lumburr trang chủ liên quân

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 27/11/2017 đến 03/12/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác