DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 11/06 ĐẾN 17/06

Viết bởi BaoZi

Xin chào các Kiện Tướng,

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 11/06/2018 đến 17/06/2018.

Lưu ý:

Giờ xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày mỗi thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các bạn chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

Gildur

Yorn

Krixi

Thane

Valhein

Triệu Vân

Omega

Kể từ cấp độ 9 trở đi bạn sẽ được trải nghiệm các vị tướng xoay tua tuần sau:

Ngộ Không

Ngộ Không đã chính thức quay trở lại trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Tề Thiên Đại Thánh vốn được biết đến là vị tướng Đấu Sĩ Sát Thủ đầu tiên khi có khả năng dồn sát thương trong chớp nhoáng với những phát đánh chí mạng cực kỳ khủng khiếp của mình. Đặc biệt, sau bản cập nhật Đấu Trường Sinh Tử thì Ngộ Không gián tiếp được tăng sức mạnh nhờ những thay đổi về trang bị. Và đây chắc chắn là vị tướng rất đáng để thử trong các trận đấu thường tuần này.

Slimz

Thỏ Tài Phiệt đã chính thức quay trở lại trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Slimz sở hữu một bộ kỹ năng toàn diện mà mọi Xạ Thủ đều mong ước: tốc đánh, tốc chạy, hiệu ứng choáng từ xa, độ cơ động và đặc biệt là khả năng gây sát thương theo % máu cực kỳ bá đạo. Đặc biệt, Slimz còn được tăng rất nhiều sức mạnh trong phiên bản Thời Đại Xạ Thủ sắp tới. Chính vì thế, con thỏ tinh ranh này chắc chắn sẽ rất được các Kiện Tướng ưa chuộng ở cả vị trí Xạ Thủ và vị trí Đi Rừng.

Preyta

Preyta được biết đến là vị tướng Pháp Sư có khả năng cấu rỉa cực kỳ tốt. Đặc biệt, mặc dù là một vị tướng Pháp Sư nhưng Preyta lại có khả năng thả diều và gây sát thương rất tốt với những đòn đánh thường của mình. Điều này giúp cho Preyta có lối chơi vô cùng đa dạng và trở nên cực kỳ nguy hiểm trong giao tranh. Hãy trải nghiệm ngay trong các trận đấu thường thôi nào các Kiện Tướng!

Mina

Luôn được biết đến là vị tướng Trợ Thủ có khả năng bảo kê rất tốt nhờ độ trâu bò của mình cũng như bộ kỹ năng có nhiều hiệu ứng khống chế. Với việc có Mina bên cạnh thì đồng đội của cô nàng bớt đi phần nào mối đe dọa từ đối phương và có thể thoải mái xả sát thương hơn. Chính vì thế, Mina là vị tướng rất được ưa chuộng ở vị trí Trợ Thủ trong cả các trận đấu xếp hạng lẫn thi đấu chuyên nghiệp.

Chaugnar

Chaugnar là vị tướng có thể bảo kê đồng đội rất tốt khi có thể giải hiệu ứng khống chế cho cả bản thân và đồng minh. Giờ đây, Chaugnar được cải thiện rất nhiều về khả năng gây sát thương của mình. Chính vì thế, Chaugnar đang là vị tướng rất được ưa chuộng ở cả vị trí Trợ Thủ và solo Đường Kinh Kong. Không những thế, với phong cách lên toàn các trang bị công phép thì Chaugnar chẳng khác gì một vị Pháp Sư thực thụ và hiện cũng đang rất nhiều các Kiện Tướng sử dụng ở vị trí Đường Giữa.

Butterfly

Butterfly đã chính thức quay trở lại trong danh sách tướng xoay tua tuần này. Cô nàng Sát Thủ giờ đây tỏ ra mạnh mẽ hơn rất nhiều về khả năng dồn sát thương của mình. Vậy tội gì mà không thử trải nghiệm một sức mạnh hoàn toàn mới của cô nàng Sát Thủ trứ danh này trong các trận đấu thường sắp tới nhỉ?

Trên đây là danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 11/06/2018 đến 17/06/2018

Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị trong Liên Quân Mobile!

Tin tức khác