HÉ LỘ PHIÊN BẢN TẾT 2019: CHẾ ĐỘ ĐẤU THẾ GIỚI

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Các Kiện Tướng đã bao giờ tự hỏi bản thân mình đứng ở đâu trên thế giới Liên Quân này chưa? Liệu rằng chúng ta chỉ là con ếch ngồi dưới đáy giếng, hay thật sự đã trở thành "best Valhein" trên toàn thế giới? Liệu rằng các cụm máy chủ khác có thật sự "lành mạnh" hơn so với máy chủ Mặt trời?

Tất cả những câu hỏi đó, giờ đây sẽ được trả lời hết trong chế độ mới của phiên bản Xuân đoàn kết - Cùng chiến hết Tết. Và chế độ đó mang tên: Đấu thế giới.

Lưu ý: Tất cả ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Giới thiệu Đấu thế giới

Suốt thời gian mở Đấu thế giới, người chơi có thể đấu 5v5 so tài với những người chơi thuộc các chiến khu khác trên thế giới.

Người chơi cần chọn các chiến khu thuộc máy chủ của mình để tham gia Đấu thế giới. Nếu đội có các thành viên đến từ các chiến khu khác nhau thì chiến khu của đội trưởng sẽ được chọn làm vùng chính.


Hệ thống sẽ chủ động bắt cặp các người chơi có chiến khu tương đồng để tạo ra một đội, rồi tìm đối thủ với chuẩn tương tự để tạo trận đấu. Do đó khuyến khích những người chơi cùng chiến khu rủ nhau 5 người cùng chiến.


Hoàn thành nhiệm vụ Đấu thế giới sẽ nhận được huân chương, sau khi đạt giới hạn tối đa sẽ không thể nhận thêm nữa.


Huân chương dùng đổi các vật phẩm, hoặc cũng có thể tích lũy cho mùa giải kế.

Giới thiệu BXH Đấu thế giới

BXH phân theo các nhóm chính gồm chiến khu, và thế giới. Trong đó BXH thế giới bao gồm tất cả thông số của cả chiến khu lẫn thế giới.


BXH sẽ thay đổi thường xuyên trong suốt mùa giải, và tự động làm mới theo mỗi mùa giải mới.


BXH thế giới phân loại theo 6 thang điểm chính gồm: Gây sát thương, Chịu sát thương, HGP (Hạ, Gục, Phụ), Cày vàng/phút, Hạ tướng, và Phụ hạ tướng; thông số của người chơi sẽ được xếp hạng dựa trên các nhân tố chính này.


BXH chiến khu phân loại theo các nhóm chính gồm: Vai trò, Chuỗi thắng, MVP thắng, MVP bại, trong đó BXH vai trò sẽ chỉ lấy 1 người cao nhất, các mục còn lại lấy 6 người cao nhất.


BXH phân loại theo điểm số trung bình giữa các khu.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiều cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác