ĐỘI HÌNH 5 TƯỚNG "BÁ NHẤT" TẠI GARENA THRONE OF GLORY 2017

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Sau 2 ngày tranh tài cực kỳ căng thẳng tại Garena TOG 2017, đã có rất nhiều vị tướng được sử dụng. Vậy vị tướng nào có màn thể hiện xuất sắc nhất ở từng vị trí? Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân điểm mặt những vị tướng tiêu biểu nhất tại giải đấu quốc tế vừa qua.

Taara - Solo Đường Kinh Kong

Chắc chắn rồi, vị tướng hot nhất tại Garena TOG 2017 vừa qua chính là Taara. Tại phiên bản Thời Đại Sát Thủ, không chỉ được tăng sức mạnh, Taara còn được hưởng lợi rất nhiều từ thay đổi của các trang bị. Bộ combo "Áo choàng thần Ra - Áo choáng băng giá - Giáp thống khổ" giúp cho cô nàng vừa có sức chống chịu, lại vừa có sát thương. Cùng với khả năng hồi máu bá đạo từ chiêu cuối của mình, Taara không khác gì một con quái vật và gần như chẳng ngán bất cứ đối thủ nào ở Đường Kinh Kong.

Murad - Đi Rừng

Vị tướng tiêu biểu nhất ở vị trí Đi Rừng không ai khác chính là Murad. Là vị tướng được "ngồi chơi xơi nước" nhiều nhất tại Garena TOG 2017 vừa qua, điều này cũng đã đủ để chứng minh độ "hot" của Hoàng Tử Sa Mạc tại giải đấu lần này. Độ biến ảo, khả năng dồn sát thương,... nên các đại diện đến từ Việt Nam và Thái Lan luôn phải cấm đi quân bài này của các đội tuyển đến từ Đài Loan. Chính vì thế, mỗi khi được hở ra thì các tuyển thủ sẽ giành lấy bằng mọi cách có thể và sức mạnh của Murad trong tay người Đài là cực kỳ khủng khiếp.

Raz - Đường Giữa

Raz là vị tướng rất được các tuyển thủ ưa chuộng tại giải đấu lần này. Đây là một quân bài ưa thích ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa của các đại diện đến từ Thái Lan và Đài Loan. Với khả năng cấu máu rất tốt từ Cú Đấm Chân Không, Quyền Vương trở nên cực kỳ nguy hiểm trong tay các tuyển thủ đặc biệt là MeMarkz, người đi Đường Giữa của đương kim vô địch Monori Bacon. Cùng với đó, khả năng khiến kẻ địch bốc hơi trong chớp mắt giúp cho Raz trở thành vị Sát Thủ thứ 2 trong đội hình cùng với người Đi Rừng.

Alice - Trợ Thủ

Với việc được tăng thêm sức mạnh trong phiên bản Thời Đại Sát Thủ thì Alice nghiễm nhiên trở thành Trợ Thủ "hot" nhất tại Garena TOG 2017. Sở hữu hiệu ứng câm lặng "độc nhất vô nhị" trong Liên Quân Mobile, Alice trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng. Điều này giúp cho Alice có khả năng ép góc rất tốt cũng như cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng. Chỉ cần 1 giây câm lặng trên diện rộng cũng đủ để cô nàng tạo cơ hội rất lớn để có một pha giao tranh thắng lợi hay cũng có thể là một pha lật kèo ngoạn mục. Chính vì thế, Alice gần như xuất hiện trong mọi ván đấu và gần như các tuyển thủ đều cố gắng giành lấy quân bài này bằng mọi cách có thể.

Zuka - Solo Đường Rồng

Nếu Taara là bá chủ Đường Kinh Kong thì người thống trị ở Đường Rồng không ai khác chính là Zuka. Sự bá đạo của Đại Sư Gấu Mèo thì khỏi phải bàn: Độ cơ động, sức chống chịu, hiệu ứng khống chế, sát thương dồn và đặc biệt là khả năng tạo đột biến, tất cả mọi thứ đều tạo nên sức mạnh vượt trội của Zuka. Với tỉ lệ xuất hiện là 100% khi không bị cấm thì cũng sẽ được chọn, điều này cũng đủ để thấy Zuka có sức hút thế nào với các tuyển thủ tại Garena TOG 2017. Mạnh mẽ từ giai đoạn đi đường cho đến các tình huống giao tranh tổng, Đại Sư Gấu Mèo luôn được các tuyển thủ sử dụng cực kỳ hiệu quả và luôn là quân bài góp công rất lớn vào chiến thắng của cả đội.

Trên đây chính là đội hình các vị tướng tiêu biểu nhất tại giải đấu Garena TOG 2017 vừa qua. Khi Murad được ra mắt thì các Kiện Tướng hãy thử áp dụng đội hình siêu HOT này nhé!

Tin tức khác