Đội hình 5 tướng "bá" nhất Liên Quân dựa trên thành tích tại ĐTDV mùa hè 2017

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Sau 3 tuần thi đấu vòng bảng và loạt tie-break vô cùng căng thẳng, đã có rất nhiều vị tướng được sử dụng. Vậy vị tướng nào có màn thể hiện xuất sắc nhất ở từng vị trí? Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân điểm mặt những vị tướng tiêu biểu nhất tại vòng bảng vừa qua.

Maloch - Solo Đường Kinh Kong

Mở giao tranh tốt, lượng sát thương chuẩn gây ra khủng khiếp,... có quá nhiều thứ giúp cho Maloch trở thành "trùm" solo đường ở thời điểm hiện tại. Ma Vương Quản Ngục chứng tỏ mình là một vị tướng cực kỳ hot khi đứng thứ 2 trong danh sách bị cấm nhiều nhất (23 lần) và tỉ lệ xuất hiện lên tới 100%. Không phải ngẫu nhiên vị tướng này lại được ưa chuộng đến thế khi Maloch tỏ ra cực kỳ hiệu quả mỗi khi xuất hiện và là top 3 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (60,47%) tại vòng bảng vừa qua. Chắc chắn Ma Vương Quản Ngục vẫn sẽ là một sự lựa chọn rất "hot" tại VCK sắp tới.

maloch trang chủ liên quân

Nakroth - Đi Rừng

"Thần rừng" của Liên Quân Mobile không ai khác chính là Nakroth. Là vị tướng "được ngồi chơi xơi nước" nhiều nhất tại vòng bảng vừa qua khi các tuyển thủ giành đến 54 lượt cấm cho vị tướng Nakroth. Cực kỳ cơ động, lượng sát thương dồn lớn, ...chính vì thế mỗi khi tên Sát Thủ này được "hở" ra thì ngay lập tức được các tuyển thủ giành lấy bằng mọi cách có thể (100% tỉ lệ xuất hiện tại giải). Điều này cho thấy Nakroth là một vị tướng cực kỳ có sức hút với các tuyển thủ. Và chắc chắn, tên Sát Thủ này sẽ còn phải "đi uống trà đá" nhiều trong VCK sắp tới.

nakroth trang chủ liên quân

Preyta - Đường Giữa

Preyta đang thể hiện một phong độ cực kỳ khủng khiếp tại vòng bảng vừa qua khi là vị tướng sở hữu chỉ số KDA trung bình cao nhất (6,94), điểm MVP trung bình thuộc cao thứ 2 (9,54) và tỉ lệ thắng cũng thuộc top 4 với 56,90%. Cũng chính vì lẽ đó nên Kỵ Sĩ Bệnh Dịch cũng vinh dự lọt vào top 3 tướng được chọn nhiều nhất (51 lần) và top 5 tướng bị cấm nhiều nhất (10 lần). Quả thật có quá nhiều con số thống kê KHỦNG để nói về siêu Pháp Sư này.

preyta trang chủ liên quân

Chaugnar - Solo Đường Rồng

Chaugnar chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại ĐTDV mùa hè lần này với con số 66%. "Voi thần" luôn tỏ ra hiệu quả nhờ khả năng miễn nhiễm khống chế cho cả bản thân và đồng minh. Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp các đội tuyển có thể giành chiến thắng trong các pha giao tranh tổng. Chính vì thế, các tuyển thủ còn "ưu ái" giành đến 14 lượt cấm cho vị tướng Chaugnar này. Chỉ đứng sau Nakroth và Maloch, Chaugnar cũng là vị tướng có tỉ lệ xuất hiện rất cao, chiếm đến 96,67% cùng với đó cũng có chỉ số KDA trung bình vô cùng ấn tượng là 6,41 - cao thứ 4 tại vòng bảng. Và chắc chắn, Chaugnar sẽ tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong các trận đấu tại VCK sắp tới.

chaugnar trang chủ liên quân

Cresht - Trợ Thủ

Những vị tướng mạnh mẽ hàng đầu hiện tại như Nakroth, Maloch,... đều chiếm đa số các lượt cấm. Điều này đã mở ra cơ hội cho những vị tướng khác được xuất hiện nhiều hơn và trong đó có Cresht. "Thủy thần" là vị tướng được chọn nhiều nhất tại vòng bảng vừa qua khi có đến 59 lượt cấm. Bảo kê đồng đội tốt nhờ khả năng tạo giáp, đẩy lùi kẻ địch ra xa và là một "bia đỡ đạn" cực kỳ vững chãi khi kích hoạt chiêu cuối,... cũng không quá khó hiểu khi Cresht luôn được các tuyển thủ lựa chọn ở vị trí Trợ Thủ. Cứ xem WP Tikaaaa thể hiện Cresht thì mới hiểu độ hiệu quả của vị tướng này trong giao tranh là khủng khiếp đến như nào.

cresht trang chủ liên quân

Trên đây là đội hình gồm những vị tướng tiêu biểu tại vòng bảng vừa qua. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân theo dõi và tìm ra ai xứng đáng là nhà vô địch của giải ĐTDV mùa hè 2017 và tìm ra những cái tên giành vé đến với giải quốc tế Garena Throne of Glory. Câu trả lời sẽ có vào ngày 02/07/2017.

Tin tức khác