Đội hình nữ "bá đạo" trong Liên Quân Mobile

Các Kiện Tướng thân mến,

Trong Liên Quân Mobile hiện tại có tổng cộng 28 vị tướng với rất nhiều tướng nữ. Và sau đây, chúng ta hãy cùng lựa chọn ra một đội hình toàn nữ thật bá đạo nhé!

Natalya

Có rất nhiều vị nữ Pháp Sư đi Đường Giữa mạnh trong Liên Quân Mobile ở thời điểm hiện tại nhưng để tạo một chút tươi mới cho đội hình thì chúng ta sẽ chọn Natalya. Hiểm Họa Địa Ngục có thể tiễn đối phương lên bảng ở ngay cấp độ 4 chỉ với 1 combo. Và sức mạnh trong giao tranh của vị tướng này cũng chỉ có thể nói là khủng khiếp!

Violet

Nữ Xạ Thủ duy nhất và cũng là cái tên hot trong vai trò này. Với quá nhiều ưu điểm như lượng sát thương vượt trội, khả năng gây đột biến cao... thì không hề bất ngờ khi Violet xuất hiện trong danh sách đội hình nữ bá đạo.

Alice

Nhiều vị nữ Pháp Sư cũng có thể chơi Trợ Thủ tốt nhưng an toàn và phổ biến nhất thì chúng ta vẫn sẽ chọn Alice. Cô nàng bé nhỏ này là một mẫu Trợ Thủ điển hình theo thiên hướng bảo kê với lượng sát thương ổn định. Sở hữu Alice trong đội hình, bạn sẽ có được khả năng ép góc tuyệt vời cùng với việc tiến công hoặc rút lui vô cùng linh động.

Buterfly

Chẳng có một vị tướng nữ nào ở thời điểm hiện tại phù hợp hơn Buterfly trong vai trò Đi Rừng hết cả. Với khả năng dồn sát thương thuộc dạng tốt bậc nhất trong Liên Quân Mobile thì cô nàng sát thủ này đang cực kỳ được ưa chuộng trong khu vực Rừng và thậm chí là đôi lúc xuất hiện ở cả những đường đơn.

Mina

Khi mà đã có sát thủ trong khu vực Rừng cùng một Trợ Thủ mang thiên hướng Pháp Sư, lúc này chúng ta cần một vị tướng chống chịu. Cộng với tiêu chí là tướng nữ, cái tên thích hợp nhất cho vị trí Đường Trên chỉ có thể là Mina. Nữ Hoàng Lưỡi Hái cần khả năng áp sát để có thể phát huy tối đa sức mạnh và điều này hoàn toàn có thể được cung cấp khi đồng minh của cô có Alice.

Trên đây là đội hình nữ bá đạo mà Hội Đồng Liên Quân lựa chọn. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị và may mắn trong quá trình leo rank!

Tin tức khác