ĐỘI HÌNH TRẺ TRÂU CỦA LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Cụm từ "trẻ trâu" thường gắn với những khái niệm xấu, ví dụ như thái độ hung hăng xấc xược coi mình là số một. Tuy nhiên, với những vị tướng dưới đây, họ sẽ định nghĩa lại một lần nữa khái niệm trẻ trâu. Họ trẻ trâu vì họ mạnh mẽ và họ còn trẻ... được rồi họ còn khá hung hăng nữa.

Aleister thời niên thiếu Đường Giữa

Nếu phải tìm một vị tướng có tính cách tiếp cận nhất với khái niệm trẻ trâu mang nghĩa xấu, thì đó phải là Aleister. Tên thần này cả ngày chỉ biết chọc phá hành hạ người vô tội, tới mức cuối cùng hắn bị trục xuất ra khỏi Cung điện ánh sáng là biết rồi đấy.

Ngoài ra, trong thực tế, khi các Kiện Tướng cầm Aleister, phần lớn sẽ như bị một giọng nói đầy ma lực thôi miên "chạy lên đi, chạy lên trói Xạ Thủ chúng nó đi". Sau đó, Aleister sẽ le te chạy lên và chết còng queo trước hỏa lực của kẻ địch.

Thật ra cũng không thể trách, vì sát thương của Aleister không thật sự ấn tượng, nên nếu muốn có được giá trị thì gã phải khóa được những mục tiêu máu giấy của đối thủ, để bộ kĩ năng của mình có thể dứt điểm họ, không thì ít nhất cũng phải kéo máu đủ thấp để đồng đội hốt nốt.

Murad Thần tượng học đường Đi Rừng

Murad là một vị tướng rất khó sử dụng, nhưng đồng thời, cũng là một vị tướng có lối chơi siêu hoa mỹ màu mè. Thế nên rất không khó để có thể đoán được số lượng người hâm mộ của anh chàng này nhiều như nào. Mà do số lượng người chơi đông, nên không thể tránh được chuyện có "người này người kia", thành ra một thời gian khá dài Murad thường hay bị gắn với cụm từ "trẻ trâu".

Tuy nhiên khi sử dụng trong tay những Kiện Tướng thuần thục, Murad sẽ trở thành một cơn ác mộng thật sự. Những cú Ảo ảnh trảm liên tục với thời gian hồi gần như không có, thổi bay toàn bộ thanh máu của Xạ Thủ lẫn Pháp Sư đứng trong phạm vi của nó. Hay những pha Murad luồn ra từ sau lưng Xạ Thủ, xoẹt xoẹt lấy đầu họ, và bay ra như một vị thần.

Astrid - Đường Kinh Kong

Có thể các Kiện Tướng không biết, chứ thực ra Astrid còn rất trẻ, khoảng 18 đến 20 thôi khi được ban tước hiệu bởi Hoàng đế Thane. Khác với những cô tiểu thư đồng lứa chỉ thích quần áo và trang sức, Astrid bỏ rất nhiều thời gian ra luyện tập võ thuật, rèn luyện binh pháp để sẵn sàng gánh vác trọng trách nặng nề của gia tộc. Do còn rất trẻ tuổi nên khi lên chiến trường, nữ Bá tước hoàn toàn không hiểu phép tiến lùi, thường xuyên thọc sâu vào đội hình địch, buộc cho vệ sĩ Butterfly của cô nàng đau đầu không thôi.

Còn trong trò chơi, Astrid cũng là một mẫu tướng xung phong rất mãnh liệt. Do đặc thù của Astrid là cô phải tấn công thì mới có khiên chắn để chống chịu, nên sẽ rất nhiều lần các Kiện Tướng thấy Astrid lạc lõng giữa đội hình địch, vì bị đối thủ dẫn dụ ra quá xa đội hình. Tuy không có một Butterfly để bảo vệ bản thân, nhưng chiêu cuối của Astrid hoàn toàn có thể giúp cô thoát khỏi những tình huống éo le như vậy, thậm chí còn lật kèo luôn!

Lindis - Xạ Thủ

Lindis là một ứng cử viên thừa kế sức mạnh mặt trăng cùng với chị mình là Luna. Tuy nhiên do còn trẻ người non dạ, nên cô đã bị Mganga đánh lừa và hút đi sức mạnh. Mà cũng phải thông cảm, vì chị của cô Luna hoàn toàn áp đảo Lindis về mọi mặt! Tất nhiên Lindis không chết, vì nếu chết thì ai đang chiến đấu ở Miền đất hứa! Luna xuất hiện, hi sinh tánh mạng để đánh đuổi Mganga, cứu Lindis khỏi cái chết. Trẻ trâu không đáng sợ, đáng sợ là trẻ trâu còn khiến người khác phải chịu tội thay!

Còn trong LQM, Lindis là một mẫu Xạ Thủ cực kì khát máu. Điểm đặc biệt của Lindis là khả năng tăng tốc khi bước ra từ bụi, nên mỗi khi nhìn thấy Lindis, các Kiện Tướng hãy chuẩn bị sẵn tinh thần theo kịp bước chân của cô nàng đi, bởi Lindis chỉ có dí bén đối thủ thôi chứ không có khái niệm thả diều như Tel'Annas hay Yorn đâu!

Max - Trợ Thủ

Max là đứa trẻ duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ở Arathor (Đừng tưởng Alice còn trẻ, ngoại hình và tâm trí cô ta trẻ thôi chứ tuổi cũng ngót nghét cả nghìn rồi đó). Hơn nữa, Max là một đứa trẻ bình thường như bao người bình thường khác, nên cậu cũng có những lúc nông nổi trẻ trâu là chuyện không thể tránh khỏi. Khi bị lũ côn đồ đỏ mắt ghen tị đánh đuổi, Max đã thu thập phế liệu từ lò rèn của Moren, chế tạo ra một cỗ máy giúp cậu đánh sấp mặt đối thủ! Chính nhờ tính tình ngổ ngáo rất giống lão lùn râu rậm, nên cuối cùng Moren đã nhận Max làm đệ tử.

Trong thực tế, Max cũng có một lối chơi rất chủ động. Cậu liên tục lại gần đối thủ và cấu máu bằng cặp tay máy móc của mình, vặn cổ kẻ địch nhảy qua nhảy lại tạo nên sự ức chế tột cùng cho cả đối thủ lẫn... đồng đội. Tuy nhiên, Max cũng là một cậu bé rất biết quan tâm tới đồng đội, nên mới có chiêu thức Ra đa đạn đạo bá đạo tới từng hạt gạo!

Tin tức khác