Hè đến rồi, chơi Liên Quân như nào cho dễ lên trình?

Viết bởi Sainthurn Ngo

Mùa hè đến cũng là lúc các Kiện tướng có nhiều thời gian rảnh rỗi cũng như như cầu giải trí tăng mạnh. Vậy tại sao chúng ta không dùng mùa hè năm nay để rèn luyện kĩ năng chơi Liên Quân.

Sau đây, Phê-Ních xin giới thiệu 3 cách giúp bạn dễ lên trình hàng đầu:

1. Vừa chơi Liên Quân, vừa ngồi điều hòa

Giữa tiết trời nóng nực lên đến gần 40 độ thì chỉ có Liên Quân mobile và điều hòa là hai thứ duy nhất "tồn tại". Theo nghiên cứu không chính thức của giáo sư Phan Heo Xinh từ ngày game ra mắt, nếu bạn chơi game trong phòng tại thời điểm nhiệt độ khoảng 20 - 28 độ C có thể giúp đầu óc minh mẫn, tay vuốt chiêu nhanh hơn và quan trọng nhất là không "nóng mặt" nếu bị thua combat.

2. Tránh khung giờ không "hoàng đạo"

Mình thích thì mình xài Triệu Vân full phép thôi

Hè về là lúc học sinh, sinh viên được nghỉ, rảnh rỗi là lại rủ nhau kéo vô Liên Quân làm vài ván. Đó cũng là lúc mà rất nhiều chiến thuật hay được phát minh ra như: Gildur đi rừng, Butterfly đường giữa hay Triệu Vân lên đồ phép... Vì vậy, nếu bạn không muốn trải nghiệm những chiến thuật đọc đáo này, tốt nhất là lựa chọn những khung giờ "hoàng đạo" để leo rank.

3. Theo dõi giải Garena Throne of Glory 2017

Tháng 7 này, giải đấu quốc tế chuyên nghiệp lớn nhất thuộc hệ thống game Liên Quân Mobile - Garena Throne of Glory 2017 sẽ được tổ chức lần đầu. Giải đấu có sự tham gia của những đội tuyển xuất sắc nhất đến từ 3 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan.

Giải đấu là cơ hội không thể tốt hơn để người yêu Liên Quân Mobile thể hiện tình cảm với đội tuyển mình yêu thích cũng như cập nhật phong cách chơi mới của quốc gia khác. Các bạn nhớ theo dõi trực tiếp giải đấu trên fanpage, youtube và Garena Live của Liên Quân Mobile nhé.

Tin tức khác