HÉ LỘ PHIÊN BẢN MỚI: CẬP NHẬT CÁCH NHẬN VÀNG

Viết bởi Long

Lại một phiên bản mới sắp tới, phiên bản này hứa hẹn sẽ là mang tới một trong những tính năng được các Kiện Tướng ưa thích nhất, đó chính là làm nhiệm vụ hằng ngày và hằng tuần để nhận thêm được một lượng vàng kha khá.

Bên cạnh những mốc thưởng vàng sau các trận đấu hằng ngày, giờ đây các Kiện Tướng sẽ có thêm các mốc trận đấu cùng thời gian cụ thể như một nhiệm vụ để hoàn thành, khi hoàn thành sẽ mang tới những mốc thưởng vàng, kinh nghiệm và thẻ thử khá hậu hĩnh. Ngoài ra giới hạn thưởng vàng từ các trận đấu sẽ đổi từ 500 vàng/ ngày thành 3500 vàng/ tuần. Điều này sẽ giúp các kiện tướng không thể chơi Game hàng ngày vẫn có thể nhận tối đa lượng vàng.

Cách tính số vàng nhận được ở phiên bản mới cụ thể:

Số vàng nhận được mỗi trận + số vàng hoàn thành 4 trận hàng ngày + vàng từ điểm uy tín + Vàng nhận từ bạn bè + Vàng thưởng khi sử dụng skin.

Vàng nhận được mỗi trận: 3500 vàng/ Tuần
Vàng nhận được từ 4 trận đấu mỗi ngày: 2240 vàng/ Tuần
Vàng nhận được nếu đủ 100 Uy tín: 840 vàng/ Tuần
Vàng nhận được từ bạn bè: 175 vàng/ Tuần
Vàng thưởng thêm khi dùng trang phục: 350 vàng/ Tuần


Ngoài ra, hội đồng Liên Quân sẽ tiến hành sửa vấn đề tăng giới hạn vàng khi sử dụng thẻ X2 vàng (giờ sẽ hoạt động đúng như chức năng vốn có là: tăng số lượng vàng nhận sau mỗi trận để rút ngắn thời gian đạt được giới hạn vàng thay vì tăng cả giới hạn vàng)

Vừa rồi là một trong những tính năng có lẽ sẽ được các Kiện Tướng yêu thích nhất ở phiên bản sắp tới, các bạn hãy cùng Hội Đồng Liên Quân đón chờ nhé!

Tin tức khác