GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG MỚI: CẨM NANG HƯỚNG DẪN NGƯỜI CHƠI

Viết bởi Trà Anh

Kính chào các Kiện tướng

Với mục tiêu thu thập cẩm nang hướng dẫn chơi tướng cơ bản và nâng cao từ cộng đồng người chơi, Hội đồng Liên Quân xin ra mắt các Kiện tướng một trang web mới: Cao Thủ Liên Quân (link website caothu.lienquan.garena.vn ). Ngoài ra bạn có thể truy cập trang web trên rất nhanh chóng, ngay từ trong game.

1. GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG

Cao Thủ Liên Quân được thiết kế với mục tiêu tạo diễn đàn, nơi các Kiện tướng có thể chia sẻ những bí quyết, lối lên trang bị và bộ ngọc của riêng mình. Đồng thời, thông qua Cao Thủ Liên Quân, các Kiện tướng cũng có thể học hỏi kinh nghiệm từ những bài viết cẩm nang và video chia sẻ từ người chơi có kỹ năng cao trên cộng đồng.

Với tính năng mới trên, bạn có thể xem được tất cả những bài viết cẩm nang và video hướng dẫn tham khảo của tất cả các tướng, đến từ hội đồng Liên Quân cũng như cộng đồng người chơi.

Chúng tôi hy vọng rằng khi tính năng mới này ra mắt, cộng đồng game thủ nói chung và những người chơi mới sẽ nhanh chóng thông thạo tướng Liên Quân.

2. HƯỚNG DẪN ĐÓNG GÓP BÀI VIẾT VÀ VIDEO

Sau đây Hội đồng Liên quân xin hướng dẫn các Kiện tướng cách chia sẻ bài viết và video trên trang Cao Thủ Liên Quân

Lưu ý: Trang Web Cao Thủ Liên Quân hiện tại mới hỗ trợ viết bài bằng trình duyệt desktop và laptop, chưa hỗ trợ viết bài trên mobile và tablet.

Bước 1: Các Kiện tướng đăng nhập vào trang Cao Thủ Liên Quân bằng tài khoản Garena hoặc Facebook.

Bước 2: Lựa chọn Viết Bài hoặc Tải video các bạn muốn chia sẻ

Bước 3: Nếu lựa chọn mục "Viết Bài" sẽ hiển thị như dưới đây:

Tại đây các Kiện tướng có thể lựa chọn Vị tướng muốn đăng bài, thứ tự tăng kỹ năng, các phép bổ trợ thường sử dụng, bộ trang bị và ngọc muốn dùng để chia sẻ cho mọi người.

Ngoài ra còn mục "Đối thủ" : Tại đây các Kiện tướng có thể ghi các vị tướng mà mình hay phải đối mặt khi đi đường đó, ngoài ra còn có thể bổ sung thêm một số mẹo và kinh nghiệm cá nhân để chia sẻ với mọi người

Sau khi viết bài xong, lựa chọn Lưu bài viết. Ban quản trị sẽ duyệt bài của các bạn.

Bước 4: Nếu muốn tải Video, Lựa chọn tướng bạn sử dụng, sau đó gắn link youtube, ghi mô tả và lựa chọn Đăng tải

Bài viết và Video của các Kiện tướng đăng lên có thể được xem và có ích với hàng trăm người chơi mới và hàng triệu người chơi hiện nay. Với các bài đăng hợp lệ và hữu ích sẽ được Hội đồng Liên Quân sử dụng như cẩm nang hướng dẫn tân thủ chính thức và truyền thông trên các kênh chính thức của game.

Hơn nữa, hội đồng Liên Quân sẽ tổ chức các cuộc thi viết cẩm nang, dựng video trên website trong thời gian tới. Những tài khoản có đóng góp tích cực cũng như có bài viết chất lượng sẽ được xem xét trao thưởng vật phẩm ingame tương xứng.

Hãy cùng nhau đóng góp và xây dựng cộng đồng Cao Thủ Liên Quân lớn mạnh nhé!

Tin tức khác