HƯỚNG DẪN NHANH SỬ DỤNG ALEISTER NHƯ SIÊU PHÁP SƯ PROA BUG

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng,

Anh chàng BUG - cựu tuyển thủ của GameTV nay đã chuyển qua proA được đánh giá là một trong những Pháp Sư Đường Giữa hàng đầu Việt Nam. Trong một vài trận đấu chuyên nghiệp, BUG đã từng lôi Aleister ra sử dụng như một con bài tẩy bởi bộ kỹ năng nhiều khống chế và dồn sát thương đáng sợ. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu nhanh cách lên trang bị và ngọc bổ trợ của Aleister trong tay của BUG nhé!

Thứ tự tăng chiêu

Do chiêu 2 – Ma Trận Đau Khổ là kỹ năng gây sát thương trên diện rộng và cũng là nguồn sát thương chính của Aleister nên các Kiện Tướng tăng tối đa chiêu thức này đầu tiên. Sau đó là chiêu cuối – Nhà Tù Ma Thuật tăng tối đa vào các cấp 4, 8, 12 và cuối cùng là chiêu 1 – Rào Chắn Ma Thuật.

Ngọc bổ trợ

Theo như BUG, anh ấy sử dụng bảng ngọc tập trung chủ yếu vào khả năng nâng cao công phép của Aleister, trong khi đó ngọc tím giúp Aleister hồi lại phần nào máu trong giao tranh và đặc biệt thêm tốc đánh để anh ta nâng cao khả năng gây thêm các vụ nổ sát thương chuẩn từ nội tại.

10 x ngọc đỏ III Công phép

5 x ngọc tím III Hút máu phép ­+ 5 x ngọc tím III Tốc đánh/Tốc chạy

10 x ngọc xanh III Máu tối đa/Giảm hồi chiêu

Trang bị

BUG sử dụng trang bị có khả năng nâng tối đa khả năng hồi chiêu, và có lượng máu lớn giúp Aleister có thể tồn tại trong các cuộc giao tranh và gây các hiệu khống chế mạnh mẽ. Do nội tại có thể kết hợp từ đánh thường, nên việc lên Gươm Tận Thế khá là có lợi. Kỹ năng 2 của Aleister có tầm chiêu khá là lớn, Trượng băng sẽ là trang bị gây cho đối thủ cảm giác khá là khó chịu khi di chuyển vào tầm chiêu của Ma Trận Đau Khổ

Lưu ý khi sử dụng Aleister

Nội tại Ma Thuật Bóng Tối của Aleister khá đặc biệt, vụ nổ sát thương chuẩn có thể gây ra liên tục từ cả việc đánh thường nên hãy tận dụng các đòn đánh thường lên các mục tiêu hoặc dồn combo chuẩn xác.

Kỹ năng 1 - Rào Chắn Ma Thuật của Aleister cần định hướng cao nên việc căn chuẩn xác để giữ chân các mục tiêu là điều cần thiết.

Nhà Tù Ma Thuật là kỹ năng cho phép trói buộc mục tiêu khá lâu, hãy tận dụng để phối hợp với người đi rừng tạo ra các pha bắt lẻ bất ngờ.

Aleister ở thời gian đầu trận khá là yếu, và đặc biệt phải luôn là người biết giữ vị trí trong đội, để có thể giúp đồng đội tiến công hoặc thủ một cách hợp lý.

Trên đây là cách lên trang bị và ngọc bổ trợ của Aleister trong tay của BUG. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Like và theo dõi fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN để cập nhật những thông tin cùng cấm nang bổ ích từ các tuyển thủ hàng đầu.

Tin tức khác