SỬ DỤNG KAHLII NHƯ THẾ NÀO ĐỂ LEO XẾP HẠNG HIỆU QUẢ?

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Hiện nay có rất nhiều vị tướng cực mạnh và có thể gánh đội đi đến chiến thắng một cách dễ dàng như Ngộ Không, Florentino hay Veres. Tuy nhiên một vị tướng mạnh thì bộ kỹ năng của bọn chúng không hề dễ sử dụng một chút nào đâu nhé, nhất là với các Kiện Tướng vừa làm quen với Đấu Trường Liên Quân đấy. Vậy nên Hội Đồng sẽ giới thiệu cho các Kiện Tướng một vị tướng cực dễ chơi mà cũng không hề quá yếu đâu, đó chính là vị tướng Kahlii. Vậy làm cách nào sử dụng Kahlii để leo hạng hiệu quả trong Đấu Trường Liên Quân bây giờ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giai đoạn trước cấp độ 4

Liên tục được tăng sức mạnh trong thời gian gần đây, Kahlii có thời gian đầu cực khỏe khi dễ dàng đẩy lính bằng nội tại chuyển hóa một lượng sát thương phép cực lớn vào các đòn đánh tay, nhờ thế mà Kahlii không hề tốn quá nhiều năng lượng cho thời gian đi đường để có thể sử dụng ở những lần đảo đường hay cấu rỉa máu được hiệu quả hơn. Đặc biệt những kỹ năng không cần vận chiêu sẽ giúp Kahlii có thời gian sử dụng các đòn đánh tay của mình để tối ưu hóa những sát thương cần thiết. Bên cạnh đó chiêu thức Linh Hồn Hộ Mệnh còn có khả năng tăng một lượng sức mạnh phép thuât để cường hóa thêm sát thương tay từ nội tại Đọa Đày cùng với kỹ năng Lời Nguyền Vĩnh Cửu đấy nhé. Hãy chú ý sử dụng kỹ năng Linh Hồn Hộ Mệnh trước rồi mới sử dụng các kỹ năng khác của Kahlii để đật được hiệu quả tối đa.

Có một bí kíp nhỏ ở ngay cấp độ 1 đối với Kahlii chính là các Kiện Tướng thường hay nâng kỹ năng Lời Nguyền Vĩnh Cữu để có thể dọn lính một cách dễ dàng hơn nhưng đây chính là quan niệm sai lầm khiến Kahlii trở nên yếu hơn so với các Pháp Sư khác rất nhiều ngay ở cấp độ 1. Với chỉ cấp độ đầu tiên thì kỹ năng này chỉ có tác dụng gây sát thương với các con lính đứng yên mà bạn chẳng thể nào có sự đe dọa nào đối với đối thủ cả, khiến hắn có thể làm mọi thứ hắn thích như đẩy đường, cấu rỉa máu bạn, hay tự tin thám thính bản đồ và bắt bài người đi rừng của bạn. Vậy nên ở cấp 1 chính xác nhất là Kahlii hãy tăng kỹ năng Linh Hồn Hộ Mệnh để có được hiệu quả tốt nhất.

Tại sao một kỹ năng không có khả năng gây sát thương trực tiếp lại có sự ảnh hưởng khác biệt như vậy. Phân tích kỹ thì Linh Hồn Hộ Mệnh giúp Kahlii có một chút giáp cùng với tốc độ di chuyển, điều mà một vị tướng có độ cơ động cực kém như Kahlii rất cần thiết. Đặc biệt các đòn đánh nội tại kết hợp khả năng tăng sức mạnh của Kahlii sẽ giúp cô nàng này đẩy lính nhanh hơn rất nhiều so với kỹ năng Lời Nguyền Vĩnh Cữu ở cấp độ 1 đấy nhé. Bên cạnh đó các đòn đánh tay trao đổi với Pháp Sư ở giai đoạn này cực thốn, không có một kỹ năng nào của Pháp Sư có sức mạnh bằng 2 phát đánh chay của Kahlii với Linh Hồn Hộ Mệnh đâu. Không tin thì các Kiện Tướng hãy vào ngay để thử ngay sự khác biệt này nhé.

Chỉ cần một cách tăng kỹ năng khác lạ cũng giúp Kahlii có giai đoạn đi đường ở những cấp độ đầu cực kỳ an toàn và cũng vô cùng mạnh mẽ đó nha.

Giai đoạn sau cấp độ 4

Trước cấp độ 4, Kahlii là một vị tướng cấu máu tàm tạm, chủ yếu đẩy đường và phụ trợ đồng đội là chính. Ở cấp độ 3 chính là lúc mà Kahlii yếu nhất với những kỹ năng đã không còn có khả năng làm bất ngờ đối thủ. Nếu phải so sánh các đòn tấn công bằng tay của Kahlii với Yorn hay Violet thì là dù đường đạn đều xuyên qua các con lính theo một đường thẳng, hai vị Xạ Thủ có thể bắn vào đối thủ ở khoảng cách xa, còn Kahlii buộc phải có một đối thủ đứng trước để bắn lan ra phía sau, bởi tầm đánh của cô nàng không hề tăng, chỉ là sát thương nó kéo dài ra phía sau thôi.

Còn sau khi đã có cấp độ 4, Kahlii sẽ trở thành một vị tướng hoàn toàn khác biệt với chiêu cuối có tầm xa vô cùng khó chịu. Một khi đã dọn xong đợt lính, Kahlii sẽ ngay lập tức sử dụng chiêu cuối Quân đoàn ma quái của mình để "bắn tan xác" đối thủ. Dù chiêu thức này hơi khó nhắm nên Kahlii sẽ khó lòng mà dứt điểm một kẻ địch từ 100% xuống 0 được, song ít nhất cô cũng có thể ép cho kẻ địch phải biến về bởi lượng máu còn quá thấp. Kể cả sau này vào giao tranh, Kahlii chỉ cần bật chiêu cuối lên thôi là Đỡ Đòn cũng xây xẩm mặt mày rồi. Với cách lên trang bị của đại đa số Pháp Sư hiện nay thì chiêu cuối Kahlii có thời gian hồi vô cũng thấp nên các Kiện Tướng đừng ngần ngại mà sử dụng liên tục nhé.

Đặc biệt Kahlii là một vị tướng kéo late cực ghê với trang bị Trượng Băng đấy nhé, sẽ không có bất kỳ đàn lính nào có thể vượt qua được bức tường làm chậm của Lời Nguyền Vĩnh Cữu và Quân Đoàn Ma Quái của Kahlii đâu.

Tin tức khác