HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG RAZ THEO PHONG CÁCH NHÀ VÔ ĐỊCH MB MEMARKZ

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Đại diện đến từ Thái Lan, đội tuyển Monori Bacon đã xuất sắc giành chức vô địch giải đấu Garena TOG 2017 vừa qua. Góp công lớn vào chức vô địch này, chúng ta phải kể đến người đi Đường Giữa của đội tuyển Monori Bacon, Memarkz. Anh chàng này đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc và đặc biệt là với quân bài Raz khi vị tướng này trở nên cực kỳ nguy hiểm trong tay Memarkz. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu nhanh cách sử dụng Raz của anh chàng Memarkz này nhé!

Thứ tự tăng chiêu

Do chiêu 2 - Cú Đấm Chân Không là chiêu thức gây sát thương chính của Raz nên các Kiện Tướng tăng tối đa kỹ năng này đầu tiên. Chiêu cuối - Tả Xung Hữu Đột tăng tối đa vào cấp 4, 8, 12 và cuối cùng là chiêu 1 - Cú Đấm Thăng Hoa.

Ngọc bổ trợ

Bảng ngọc 1

Anh chàng Memarkz chỉ sử dụng 2 bảng ngọc cho các Pháp Sư tại Garena TOG 2017 vừa qua. Bảng ngọc này tập trung chủ yếu vào khả năng gây sát thương khi có chỉ số công phép và đặc biệt là khả năng xuyên giáp phép. Cùng với đó, Raz được gia tăng thêm tốc chạy để đảo đường hiệu quả hơn.

10 x Ngọc đỏ III Công phép/ Xuyên giáp phép

10 x Ngọc tím Tốc đánh/ Tốc chạy

10 x Xuyên giáp phép/ Tốc đánh

raz liên quân mobile

Bảng ngọc 2

Bảng ngọc này của anh chàng Memarkz tập trung chủ yếu vào chỉ số hút máu phép, để Raz có thể trụ đường lâu hơn và gia tăng thêm sức chống chịu nhờ lượng giáp cộng thêm.

10 x Ngọc đỏ III Công phép/ Xuyên giáp phép

5 x Tốc đánh/ Tốc chạy + Công phép/ Hút máu phép

10 x Hút máu phép/ Giáp

raz liên quân mobile

Phép bổ trợ

raz liên quân mobile

Tốc biến: Memarkz luôn lựa chọn phép bổ trợ Tốc Biến khi sử dụng Raz để có thể chạy trốn trong những tình huống cần thiết hay cũng có thể là những pha đẩy lùi kẻ địch về phía cả đội.

Trang bị

Anh chàng Memarkz chọn cho mình bộ trang bị tập trung vào khả năng xuyên giáp phép. Điều tạo nên sự khác biệt của Memarkz với các tuyển thủ khác đó chính là anh chàng không lên trang bị giày hoàn chỉnh cho Raz. Memarkz thường nâng cấp giày của mình sau khi có được món trang bị thứ 4 và trang bị giày sẽ tùy vào từng tình huống: Giày Hộ Vệ, giày Phù Thủy hoặc cũng có thể là Giày Hermes.

raz liên quân mobile raz liên quân mobile raz liên quân mobile raz liên quân mobile raz liên quân mobile raz liên quân mobile

Lưu ý khi chơi Raz

Do Raz là một vị tướng cận chiến nên Memarkz thường sử dụng chiêu thức Cú Đấm Chân Không để dọn lính từ xa.

Sử dụng Tốc Biến hợp lý cùng bộ combo để có thể đẩy lùi kẻ địch về phía cả đội.

Trong các pha giao tranh tổng, Memark liên tục sử dụng Cú Đấm Chân Không để cấu rỉa máu đối phương và chỉ sử dụng chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột để kết liễu kẻ địch khi cần thiết.

Hạn chế sử dụng Cú Đấm Thăng Hoa trong giao tranh tổng chính là bí quyết sử dụng Raz của Memarkz bởi chiêu thức này rất tốn nội năng.

Khi có tầm 4 trang bị, sát thương dồn của Raz là cực kỳ lớn, các Kiện Tướng nên có những pha rình rập ở trong bụi hợp lý.

Một pha khiến cho kẻ địch bốc hơi trong chớp mắt chỉ với 1 bộ combo của Raz trong tay MB Memarkz

Trên đây là một vài hướng dẫn về phong cách sử dụng Raz của MB Memarkz - Tuyển thủ đi Đường Giữa xuất sắc nhất tại Garena TOG 2017 vừa qua. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Tin tức khác