JOKER - XẠ THỦ CHƠI SOLO TỐT NHẤT

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Với sự ra mắt của Joker, triều đại Xạ Thủ được lựa chọn đã chính được tăng lên hai, đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa độc quyền Violet luôn. Lí do của xu hướng này là gì? Đó là bởi Joker quá toàn diện chứ sao nữa! Joker không thể bị dồn sát thương chết như các Xạ Thủ khác, có lượng sát thương theo thời gian cực cao (đứng sau mỗi Slimz và Yorn thôi), hơn nữa gã có thể farm rất an toàn, không như các Xạ Thủ khác phải chường mặt lên và đánh lô tô!

Joker là Xạ Thủ có khả năng dọn lính nhanh và an toàn nhất

Cần lưu ý thêm chữ an toàn nhé! So ra thì Yorn với Mưa tên và Vô tận tiễn hoàn toàn có thể xóa sổ đợt lính nhanh hơn Joker, nhưng vấn đề ở chỗ với tầm đánh 660 (đem chia với tốc độ chạy sẽ ra số giây các Kiện Tướng cần để áp sát Yorn mà hắn không di chuyển), Yorn sẽ không thể không tự đặt mình vào gần những con thú săn mồi hung tợn như Zuka, Ngộ Không. Mà một khi bị bọn này tóm thì thôi rồi lượm ơi! Trong khi đó, tất cả những gì Joker cần là Đùa sốc thổi bay nửa cây máu đợt lính, chạy tới Đùa Dai 1 cái cho con lính đánh xa ngủm củ tỏi, rồi lùi lại chờ Đùa sốc hồi. Không có cách nào để gank Joker mà không phải huy động tới 3 hay thậm chí là 4 người cả!

Joker là Xạ Thủ đầu tiên có khả năng tự xóa khống chế và miễn nhiễm sát thương

Điều đó cho phép hắn được "Đùa dai" với Murad hay Zuka nếu thích, +1 nếu các Kiện Tướng dám cả gan chat all trêu trọc bọn họ sau một pha gank hụt. Có thể nói Bịp Bợm chính là một trong những chiêu thức kinh khủng bậc nhất Liên Quân, đặc biệt là khi một Xạ Thủ sở hữu nó. Xét riêng mới từng phần của chiêu thức thôi đã giá trị rồi. Khả năng xóa làm chậm chính là lá bùa cứu mạng của Joker khi những Taara, Raz hay Lauriel đang còn nhan nhản khắp các trận đấu. Tăng tốc chạy ư? Nghe nói Valhein phải cộng dồn nội tại tới mấy mấy điểm mới bằng Joker bấm một cái kìa! Còn miễn nhiễm sát thương vật lý thì không còn gì để nói! Không dưới một lần Hội Đồng chứng kiến Joker bị Arthur khóa chặt, hết Gươm chính nghĩa lại tới Công lý phán quyết, nhưng Joker chỉ cần bấm Bịp bợm để xóa làm chậm và sau đó là nhét quả Bom cười lên gương mặt nghiêm nghị của Arthur! "Mặt chú em cau có quá, cười lên nào!"

Joker hoàn toàn có thể tự solo kill bất cứ vị tướng máu giấy nào như một Sát Thủ, cho dù chúng đứng trong trụ

Đó là điểm khác biệt giữa Joker với các Xạ Thủ khác! Trong khi Yorn Slimz cầu nguyện đối thủ bỏ qua họ, Violet thì lăn lộn như khỉ và xé toang giao tranh, Fennik thì bận ăn rồng dù nhà sắp sập, thì Joker không quan tâm những chuyện như vậy! Hắn chỉ biết móc ra sau lưng đối thủ, vồ lấy Pháp Sư/Xạ Thủ/Hỗ trợ máu mỏng của kẻ địch, búng họ khỏi giao tranh, rồi bật Bịp Bợm và bỏ chạy trong sự bất lực của đối thủ! Nói như vậy nhưng Hội Đồng cần nhắc trước, các Kiện Tướng nên tính toán cẩn thận đường lui, vì dù rằng Bịp bợm rất mạnh, nhưng nó không phải vạn năng, đừng để nó bịp luôn bản thân! Vì nó chỉ xóa làm chậm tại thời điểm thi triển thôi, chứ khống chế kế tiếp thì các Kiện Tướng vẫn ăn đủ đấy!

Trên đây là những lí do cho thấy Joker xứng đáng là Xạ Thủ chơi solo tốt nhất Liên Quân. Sát thương một mục tiêu tốt, sát thương theo thời gian tốt, đánh đúng thì bất tử, như vậy còn gì có thể ngăn cản Gã Hề Khủng Bố ngồi lên chiếc ghế Xạ Thủ số một nữa?

Tin tức khác