KẾT QUẢ CUỘC THI "CỔ VŨ V GAMING CHINH PHỤC AIC 2021"

Viết bởi Khang

Sau gần 1 tháng tranh tài nảy lửa, giải đấu quốc tế AIC 2021 đã chính thức khép lại. Đại diện Việt Nam V Gaming chỉ thiếu một chút may mắn để có thể đem về chiếc cúp AIC danh giá cho khu vực Việt Nam. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng những “Cánh Chim Đại Bàng” đã có một hành trình tuyệt vời tại giải đấu lần này và để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Với ngôi vị Á Quân AIC 2021 và những bài học rút ra tại giải đấu năm nay, hy vọng V Gaming sẽ tích lũy thêm cho mình được nhiều kinh nghiệm cần thiết và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn tại các giải đấu Liên Quân vào năm tới.

Cuộc thi Cổ Vũ V Gaming Chinh Phục AIC 2021 diễn ra từ ngày 18/12 - 22/12 đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Liên Quân Mobile xin gửi lời cảm ơn tới cầu thủ Quang Hải của đội tuyển quốc gia Việt Nam, các tuyển thủ Liên Quân và các bạn khán giả đã gửi những lời chúc, lời cổ vũ vô cùng tâm huyết dành cho đội tuyển V Gaming trong trận chung kết AIC 2021 vừa qua.

BTC cũng đã tìm ra những bạn khán giả may mắn có bài dự thi hợp lệ theo tiêu chí của cuộc thi (Xem chi tiết thể lệ tại đây) để nhận quà. Mỗi bài dự thi hợp lệ sẽ nhận được 01 thẻ giảm giá trang phục trị giá 299 Quân Huy. Danh sách khán giả có bài đăng hợp lệ đủ điều kiện nhận thưởng XEM TẠI ĐÂY.

Cách nhận giải thưởng:

- Liên hệ với BTC thông qua Fanpage Cao Thủ Liên Quân bằng tài khoản Facebook bạn đã đăng tải bài dự thi.

- Thời gian liên hệ nhận quà từ 26/12 đến hết 23h ngày 31/12/2021, sau thời gian này BTC sẽ không thực hiện trao quà.

Tin tức khác