VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 6 NGÀY 1: GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG THÀNH CÔNG, TEAM FLASH ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU

Viết bởi Lucy

Những chú ngựa ô FTV đã có cơ hội chạm trán nhà vô địch FL trong ngày thi đấu đầu tiên của Vòng 6 này. 5thJuly cùng đồng đội đã bị giải mã. TTN tiếp tục lún sâu vào chuỗi thất bại khi không có cửa bật trước cựu vương SP. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính ngày hôm nay.

FL dễ dàng bảo vệ ngôi vị đầu bảng của mình trước đối thủ FTV

Trận 1: Team ThaiNguyen 0 - 2 SWING Phantom

Chiếm được chút lợi thế ở giai đoạn đầu trận khi ISSprox có được tướng tủ Violet đi rừng, nhưng phong độ không ổn định đã khiến các tuyển thủ TTN dễ dàng "quăng game" và trở thành bại tướng trong tay SP nhanh chóng.

Zeref tiếp tục chứng minh mình là người chơi Veres hay nhất tại giải năm nay trong ván đấu đầu tiên với TTN

Có được pha highlight với vị tướng Nakroth trong những phút cuối của trận đấu là tất cả những gì ISSprox có thể làm. Game là dễ với Polo cùng đồng đội khi mọi thứ đã ngã ngũ ngay từ trước phút thứ 10 của ván đấu. Chiến thắng 2 - 0 thuộc về SP hoàn toàn thuyết phục.

KT sử dụng vị tướng D'Arcy đi rừng chính là MVP trong ván đấu này

Trận 2: Team Flash 2 - 0 FAPtv

Không gây được nhiều bất ngờ khi kẻ mạnh đang lên FTV vẫn không thể vượt qua được chốt chặn quá mạnh mẽ của nhà vô địch. Chặt đứt phong độ thăng hoa của Hiro và đồng đội sau những chiến lợi phẩm gần đây, FL tiếp tục thành công trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

ADC cùng đồng đội có được chiến thắng áp đảo trong ván đấu thứ nhất

Tiếp tục thế trận một chiều trong ván đấu thứ 2, XB sử dụng con bài Kahlii thành công trong việc khắc chế D'Arcy và Tel'Annas của đối phương. Không thể kéo trận đấu về giai đoạn late để phát huy sức mạnh tối đa của tướng, đội hình FTV nhanh chóng tan vỡ trước những đợt giao tranh ồ ạt của Gấu và đồng đội.

Con bài Kahlii của XB chính là "cửa tử" cho các thành viên FTV

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team ThaiNguyen 0 - 2 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
2 Team Flash 2 - 0 FAPtv 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu kết thúc với các chiến thắng cách biệt 2 - 0 nghiêng về SP và FL. Hai kẻ mạnh tiếp tục xâm chiến top đầu trên Bảng xếp hạng. TTN kéo dài chuỗi thất bại đáng thất vọng của mình bằng 12 ván đấu trắng tay sau 6 vòng.

Kết quả thi đấu ngày 20/03

BẢNG XẾP HẠNG

Với 10 điểm, FL vững vàng độc chiếm ngôi đầu và bỏ xa đội tuyển đứng thứ 2 ADN với khoảng cách 4 điểm. SP vươn lên vị trí thứ 3 và đạp FTV ra khỏi top 4 đội mạnh nhất.

Bảng xếp hạng ngày 20/03

Liệu ADN có cơ hội bảo toàn vị trí thứ 2 của mình không bị lọt vào tay SP khi đối thủ họ cần phải vượt qua ở vòng đấu này là Qủy vương BOX?

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 21/03

Ngày thi đấu thứ 2 của vòng 6 sẽ trở lại từ 18:00 ngày mai 21/03 với cấc cặp đối đầu giữa OCS vs IGP và BOX vs ADN. Chihiro cùng đồng đội có thể đứng dậy được từ thất bại hay không là một điều hoàn toàn không thể đoán trước.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác