LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5: TEAM FLASH - SAIGON PHANTOM: KẺ CHIẾN THẮNG CHÍNH LÀ KẺ MẠNH - ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Vòng 8 và vòng 9 Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 27/09 với 8 trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Sau đây là lịch thi đấu chi tiết của tuần thi đấu thứ 5:

Trận tái đấu giữa Team Flash và Saigon Phantom sẽ diễn ra ngay trong tuần thi đấu đầu tiên của lượt về. Saigon Phantom đang thể hiện một phong độ quá ổn định khi toàn thắng trước tất cả các đội tuyển tại lượt đi với tỉ số khá cách biệt, trừ trận đấu với Team Flash. Từng để thua các nhà đương kim vô địch tại chung kết mùa Xuân với tỉ số 0 - 4 và lượt đi với tỉ số 1 - 3, có lẽ đây là cái "dớp" mà Lai Bâng cùng các đồng đội đang rất muốn vượt qua.

Đang là đội tuyển khó lẩy điểm nhất tại ĐTDV, cùng lối chơi ngày càng đa dạng khi Bâng không còn là nhân tố gánh team duy nhất, những Bóng ma Sài thành tràn trề hi vọng giành chiến thắng trước 1 Team Flash đang bất ổn. Sở hữu đội hình chất lượng và ngày càng gắn kết theo thời gian, cuộc chạm trán với Team Flash chính là cơ hội để Saigon Phantom khẳng định bản lĩnh ở một trận đấu lớn.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác