TRIỀU ĐẠI TEAM FLASH CHẤM DỨT! SAIGON PHANTOM GẶP BOX GAMING TẠI CHUNG KẾT - VÒNG PLAYOFFS ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Bất ngờ đã xảy ra: Team Flash - cái tên được dự đoán sẽ giành tấm vé thứ 2 vào Chung kết dừng bước sau 7 ván đấu nghẹt thở. Cùng điểm lại những diễn biến chính vòng Playoffs qua bài viết sau.

TRẬN PLAY-OFF 1: FAP ESPORTS 3 - 4 BOX GAMING

VÁN 1: FAP ESPORTS 0 - 1 BOX GAMING

Để cho FAP Esports có được Chiến công đầu First Sting Kill, nhưng BOX Gaming vẫn cân bằng được lượng tiền nhờ tập trung vào các mục tiêu lớn như rồng và trụ. Sau 1 pha giao tranh gần như quét sạch tại mid, BOX Gaming bắt đầu tăng tốc. Zip trong tay Oppa quá khó chịu và khiến những pha Sát vực của Omen hoàn toàn vô dụng.

VÁN 2: FAP ESPORTS 1 - 1 BOX GAMING

FAP Esports lựa chọn một đội hình không có sát thương phép, bù lại Hayate và Maloch có sát thương chuẩn để xuyên thủng bất cứ lớp giáp nào. Đội hình công và thủ đều toàn diện giúp FAP Esports nhanh chóng có được lợi thế trước BOX Gaming. Pha Luyện ngục quá đẹp trúng 4 người và khép góc được đội hình đối phương mang về ván thắng gỡ hòa cho FAP.

Bug là CLEAR Men of the Match với con bài Maloch

VÁN 3: FAP ESPORTS 1 - 2 BOX GAMING

Lần đầu tiên Thorne được lựa chọn tại ĐTDV trong tay KhiênG nhưng không có cơ hội được bắn khi 2 cánh đấu sĩ của FAP quá yếu ớt. Phút thứ 13, KhiênG bị xích bởi Sát vực, sau đó lần lượt các thành viên của FAP Esports bay màu, và BOX Gaming dễ dàng phá hủy nhà chính đối thủ.

Bộ 3 Krizzix - Krixi và Điêu Thuyền của BOX Gaming đóng vai trò kiến tạo cho Violet của Ara thoải mái xả sát thương.

VÁN 4: FAP ESPORTS 1 - 3 BOX GAMING

Lựa chọn 1 đội hình mạnh mẽ ngay từ đầu trận, nhưng BOX Gaming chỉ bắt đầu có được lợi thế sau pha giao tranh với rất nhiều mạng hạ gục ở đường Rồng, với cú Tả xung hữu đột đẹp mắt của Akashi.

FAP Esports thi đấu rời rạc một cách khó hiểu

Phút thứ 9, khi BOX Gaming đang ăn Caesar, FAP Esports lần lượt tiến vào và cũng lần lượt từng người một lên bảng đếm số. Kể từ đây, FAP Esports gần như vỡ trận và để thua ở ván đấu bản lề.

VÁN 5: FAP ESPORTS 2 - 3 BOX GAMING

Bị đè nén gần như cả trận đấu khi liên tục giao tranh thất bại và để mất đi những mục tiêu lớn, tưởng như FAP Esports sẽ phải nói lời chia tay với ĐTDV trong ván đấu thứ 5. NDG có một ngày thi đấu tốt khi bắn cháy máy với con bài Lindis.

Paine của Bug chạy xuyên nửa bản đồ và tẩu thoát ngoạn mục khỏi các thành viên của BOX Gaming

Nhưng khi cánh cửa tiến vào Playoffs 2 chuẩn bị khép lại, người đi đường giữa của FAP Esports đã liên tục tỏa sáng để níu kéo lại hy vọng cho đội tuyển này. Sau pha marathon không tưởng, tại hang rồng Bạo chúa, Jiro băng vào từ tuyến sau và Bug cùng WhiteT xả một lượng lớn sát thương quét dơ đội hình của BOX Gaming, qua đó rút ngắn tỉ số xuống 2 - 3.

VÁN 6: FAP ESPORTS 3 - 3 BOX GAMING

Thả Zip trong ván đấu quyết định, BOX Gaming đã phải nhận trái đắng. Mặc dù đã lựa chọn Ata để counter, nhưng BOX Gaming không thể ngăn nổi sức mạnh của con bài này. Sau pha dùng ulti lỗi của Ara phút thứ 6 để WhiteT có Chiến công đầu, FAP Esports có được 3 trụ liên tiếp. Triển khai tốt thế trận snowball, FAP chiến thắng nhanh chóng sau hơn 12 phút thi đấu.

Trận Play-off 1 phải kéo dài tới tận ván 7 để tìm ra đội dành tấm vé cuối cùng tới AIC 2020

VÁN 7: FAP ESPORTS 3 - 4 BOX GAMING

FAP Esports là đội vươn lên dẫn trước và giành được nhiều lợi thế, nhưng họ đã tự quăng đi tất cả sau nhiều pha thi đấu "bay" quá đà, mở đầu là màn băng trụ sai lầm của Bug và Jiro. Một lần nữa trong ngày thi đấu hôm nay, NDG tỏa sáng với con bài Keera và hủy diệt FAP Esports chóng vánh sau gần 10 phút thi đấu.

BOX Gaming xứng đáng bước vào trận Play-off 2 và có được tấm vé tham dự AIC 2020

TRẬN PLAY-OFF 2: TEAM FLASH 3 - 4 BOX GAMING

VÁN 1: TEAM FLASH 0 - 1 BOX GAMING

2 đội có thế trận khá cân bằng khoảng nửa đầu game với số mạng hạ gục và lượng tiền gần ngang ngửa. Bước ngoặt của ván đấu xảy ra ở phút thứ 9, sau khi Elly đổi mạng lấy trụ nhưng Team Flash vẫn quyết định đánh ở thế thiếu người. Sai lầm này khiến BOX Gaming lập tức có lợi thế và có ván thắng đầu tiên trong kèo BO7 quan trọng.

Pha giao tranh sai lầm của Team Flash giúp BOX Gaming có lợi thế

VÁN 2: TEAM FLASH 1 - 1 BOX GAMING

Đánh tốt trong giai đoạn đầu và áp đảo được đối phương, nhưng Team Flash khá bế tắc trong việc kết thúc ván đấu. Đội hình BOX Gaming với Liliana, Fennik và Hayate là những chất tướng khỏe giai đoạn late game gây được nhiều khó khăn cho những nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, BOX Gaming không hề có lợi thế trong những pha giao tranh cuối trận. Dirak và Joker thi nhau cấu rỉa khiến chủ lực của BOX Gaming thấp máu, và Team Flash kết thúc ván đấu ở phút 24 nhờ kinh nghiệm dày dặn.

Dirak của XB dựng khiên và bắn Pháo tử quang cực chuẩn xác

VÁN 3: TEAM FLASH 2 - 1 BOX GAMING

Team Flash kiểm soát tốt bản đồ, vì vậy mặc dù BOX Gaming dẫn trước về số lượng mạng hạ gục và Kil'Groth của Kyobi khá xông xáo trong hơn nửa đầu trận đấu, nhưng Team Flash mới là đội có được trụ và giãn cách về lượng vàng. Chỉ cần 1 mình ProE làm dàn chắn cũng đủ để Yorn trong tay Elly thoải mái bắn người và bắn trụ.

ADC với Ryoma không gặp nhiều khó khăn trong ván đấu này

VÁN 4: TEAM FLASH 2 - 2 BOX GAMING

2 đội lựa chọn lối đánh nhấp nhả trong giai đoạn đầu khi không ai có được lợi thế rõ rệt. Phải chờ tới giai đoạn giữa game, khi Sinestrea của NDG có khả năng lên tiếng thì BOX Gaming mới có thế đánh tốt hơn. Tuy vậy, Violet của Elly đã lên tiếng mạnh mẽ bằng những pha lộn bắn quá đau, giúp Team Flash phần nào kéo lại thế trận.

BOX Gaming cực kỳ quyết tâm phá hủy nhà chính của đối phương

Sự cân bằng chỉ được phá vỡ khi ADC nằm xuống từ sớm tại hang Caesar. Mất đi chủ lực,Team Flash đã không thể giữ lại nhà chính và đành chấp nhận thất bại.

VÁN 5: TEAM FLASH 3 - 2 BOX GAMING

Team Flash lựa chọn lối đánh nhanh và mạnh đầu game bằng lượng sát thương khủng khiếp của Paine và khả năng càn lướt của Veres. Bộ ba quen thuộc Kriknak - Krizzix - Điêu Thuyền cùng lối chơi nuôi chủ lực Ara của BOX Gaming không phát huy được tác dụng trong game đấu này. Snowball trận đấu nghẹt thở, Team Flash vượt lên dẫn trước chỉ sau 10 phút thi đấu.

Bách "Veres" giúp Team Flash thắng ở ván đấu bản lề

VÁN 6: TEAM FLASH 3 - 3 BOX GAMING

BOX Gaming sở hữu 1 bộ tướng cực mạnh đầu game và ngay lập tức cụ thể hóa bằng chiến công đầu trong những giây đầu tiên. Chiến thuật đánh xoay quanh Slimz của ADC phá sản hoàn toàn và Team Flash bị dồn ép trong cả trận đấu. Khi Slimz còn chưa kịp lớn, BOX Gaming đã tràn vào và phá hủy nhà chính.

Đội hình giàu sát thương của BOX Gaming hủy diệt đội hình không sát thương của Team Flash

VÁN 7: TEAM FLASH 3 - 4 BOX GAMING

Đều sở hữu những chất tướng mạnh và thuận tay, nhưng BOX Gaming là đội làm tốt hơn. Phút thứ 2, ADC tiến sang rừng của BOX Gaming để cướp đi con bùa đỏ, giao tranh nổ ra và Akashi xuất sắc có được Triple Kill. Kể từ đây, BOX Gaming liên tục đánh vào bùa xanh của ADC và làm chủ cuộc chơi. Pha nằm lại của XB ở đường trên đã đặt dấu chấm hết cho chặng đường của Team Flash tại ĐTDV mùa Đông 2020. Còn BOX Gaming, sau 2 chiến thắng nghẹt thở tại Playoffs, họ chính thức góp mặt tại Chung kết và sẽ có cuộc chạm trán với Saigon Phantom để tìm ra tân vương mùa giải năm nay,

BOX Gaming biến Team Flash trở thành cựu vương và bước vào Chung kết gặp Saigon Phantom

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 FAP ESPORTS 3 - 4 BOX GAMING ĐÂY
2 TEAM FLASH 3 - 4 BOX GAMING ĐÂY

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác