BÓP NGHẸT HEAVY, TEAM FLASH CÓ VỊ TRÍ SỐ 2 - TUẦN 8 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Khép lại vòng bảng, ĐTDV mùa Đông 2020 đã xác định được 4 cái tên lọt vào top 4 cùng 2 đội tuyển xuống chơi lại Series B. Cùng điểm lại diễn biến chính của vòng thi đấu cuối cùng tại vòng bảng.

VÒNG 14

TRẬN 1: TEAM FLASH 3 - 0 HEAVY

Mặc dù là trận chiến quyết đinh, nhưng Team Flash bất ngờ nhập cuộc và thắng dễ trong ván 1. Bước sang ván 2, Jayce chưa bao h chơi tốt các con bài AD, và chiến thuật nuôi Slimz của HEAVY cũng không hề hiệu quả khi Slimz không được bắn trong giao tranh.

Team Flash chắc chắn có được vị trí thứ 2 trên BXH

Trong ván đấu cuối Team Flash thử nghiệm Superman ở vị trí Trợ thủ. Dù ProE không có pha thi đấu nào ấn tượng, nhưng thế trận kiểm soát vẫn được Team Flash triển khai tốt, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm và chắc chắn có vị trí top 2.

TRẬN 2: EVOS ESPORTS 2 - 3 BOX GAMING

Như rất nhiều ván đấu, EVOS Esports là đội dẫn tiền dẫn mạng đầu trận, nhưng lại đánh mất lợi thế đó và để BOX Gaming dẫn trước. Thế nhưng trong trận đấu tạm biệt tại mùa giải năm nay, EVOS đã cống hiến một trận đấu hết sức hấp dẫn khi vượt lên dẫn 1 - 2 sau những pha giao tranh căng thẳng.

EVOS Esports chia tay ĐTDV bằng một chiến thắng cống hiến và kịch tích

Capheny của Ara lên tiếng mạnh mẽ trong ván 4 khiến 2 đội phải bước tới ván 5 để phân định thắng thua. Sau hơn 20 phút thi đấu, cuối cùng BOX Gaming đã phải khuất phục trước EVOS Esports. Với thắng lợi 3 - 2, Bạch Hổ chia tay giải đấu để xuống chơi tại Series B, còn BOX Gaming bước vào vòng Playoffs với vị trí thứ 4.

TRẬN 3: FAP ESPORTS 2 - 3 V GAMING

Dù không còn nhiều ý nghĩa khi 2 đội đã xác định được vị trí trên BXH, nhưng cả FAP Esports và V Gaming đều cấm chọn và thi đấu nghiêm túc. Nếu Capheny của Quang Hải bắn quá gắt, thì Raz của Hiro trong ván 2 giúp FAP Esports cân bằng lại tỉ số 1 đều. Bộ đôi Crest và Hayate quá nhiều sát thương mang về chiến thắng cho FAP Esports trong ván 3.

Đội hình xếp chữ F-A-P-T-V đã không thể giành chiến thắng

Nhưng V Gaming mới là đội tuyển quyết tâm giành chiến thắng hơn trong trận đấu này. Gray chính là key player trong cả 2 ván thắng còn lại của V Gaming, qua đó đội tuyển này kết thúc giải đấu với vị trí thứ 5 trên BXH, còn FAP Esports nằm ở vị trí thứ 3.

TRẬN 4: CERBERUS ESPORTS 2 - 3 SAIGON PHANTOM

Chiến thuật gặp là đánh được cả 2 đội triển khai ngay từ ván thi đấu đầu tiên với tổng cộng 47 mạng hạ gục trong ván 1. Lao vào nhau ở bất cứ đâu, và Cerberus Esports chiến thắng nhọc nhằn sau hơn 22 phút thi đấu. Bước sang ván 2, 2 xạ thủ của Saigon Phantom bắn quá đau và có ván gỡ hòa. Tuy nhiên họ đã quăng đi lợi thế đầu game của mình trong ván 3, sau khi Paine của Bâng liên tục bị Slimz của 20Percent chấm dứt.

20Percent thà để mất nhà chứ quyết không cho Bâng Mega Kill

Saigon Phantom lập tức gỡ hòa để 1 lần nữa cần đến ván thi đấu thứ 5. Những con bài không nằm trong meta như Zuka, Ngộ Không được xuất hiện trong đội hình 2 đội. Mặc dù 20Percent có nhân phẩm khá tốt khi đập phát nào chí mạng phát đó, nhưng Cerberus Esports vẫn không thể giành chiến thắng. Khép lại vòng bảng, Cerberus Esports trụ hạng thành công với vị trí thứ 6, còn Saigon Phantom đã sớm góp mặt tại Chung kết.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU LINK
1 TEAM FLASH 3 - 0 HEAVY ĐÂY
2 EVOS ESPORTS 2 - 3 BOX GAMING
3 FAP ESPORTS 2 - 3 VGAMING ĐÂY
4 CERBERUS ESPORTS 2 - 3 SAIGON PHANTOM


BẢNG XẾP HẠNG CHUNG CUỘC

LỊCH THI ĐẤU PLAYOFFS

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame)

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác