LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7: CUỘC ĐUA SONG MÃ GIỮA SAIGON PHANTOM VÀ FAP ESPORTS? - ĐTDV MÙA ĐÔNG 2020

Viết bởi LyLy

Vòng 12 và vòng 13 Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 11/10 với 8 trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Sau đây là lịch thi đấu chi tiết của tuần thi đấu thứ 7:

Tâm điểm tuần 7 là cuộc chiến giữa Saigon Phantom với FAP Esports tại vòng 12. Đây hứa hẹn sẽ là một cặp đấu cực kỳ đáng xem giữa 2 đội tuyển đang đứng đầu BXH.

Saigon Phantom có giai đoạn vòng bảng trải đầy hoa hồng khi điểm số của họ đang vượt xa các đối thủ còn lại. Không chỉ sở hữu đội hình chất lượng với Bâng ở đường rừng và Red - nhân tố đang cực kì nổi bật ở vị trí Xạ thủ, lối đánh tấn công tổng lực cũng là điểm mạnh của Saigon Phantom. 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp họ củng cố vững vàng vị trí đầu bảng, và là tiền đề cho một tấm vé vào thẳng Chung kết.

FAP Esports cũng đang có một mùa giải thăng hoa, minh chứng là vị trí thứ 2 của họ trên BXH, xếp trên đương kim vô địch Team Flash. Sức mạnh của FAP Esports đến từ sự đồng đều ở cả 5 vị trí, trong đó đáng kể nhất là KhiênG thường xuyên "đánh mất chính mình", và sự tiến bộ rõ rệt của TA ở vị trí Trợ thủ. Để nới rộng khoảng cách với Team Flash, 3 điểm trọn vẹn trước đội đầu bảng là cực kỳ cần thiết. Liệu đội tuyển nào sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu tâm điểm tuần 7?

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 và các sự kiện đồng hành sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://giaidau.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác