LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7 ĐTDV MÙA XUÂN 2019: ĐẠI CHIẾN TOP ĐẦU

Viết bởi TrungAnh

Tuần 7 ĐTDV Mùa Xuân sẽ quay trở lại với các bạn khán giả với những trận đấu đỉnh cao và vô cùng hấp dẫn khi trong tuần 7 này, sẽ là cuộc đại chiến của những đội tuyển đang đứng đầu trên BXH. Hãy cùng điểm qua Lịch thi đấu qua bài viết dưới đây!

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 7

Trong Tuần thi đấu thứ 7 này sẽ diễn ra 8 trận đấu vô cùng hấp dẫn, được Livestream trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile cụ thể như sau:

Lịch thi đấu Vòng 11 Tuần 7 diễn ra trong 2 ngày từ 17-18/04

Lịch thi đấu Vòng 12 Tuần 7 diễn ra trong 2 ngày từ 20-21/04

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

TRẬN ĐẤU TÂM ĐIỂM

SWING PHANTOM vs BOX GAMING (19h30 - 17/04)

Cuộc cạnh tranh vị trí thứ 2 trên BXH vô cùng khốc liệt giữa SP và BOX. Liệu SP có thể trả lại món hận ở lượt đi khi Quỷ vương BOX đã đánh bại ngôi sao phương Nam SP với tỉ số 2-1?

Sự vui mừng của các thành viên BOX khi giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước SP

ADONIS ESPORTS vs TEAM FLASH ( 19h30 - 18/04)

ADN sở hữu một đội hình all-star nhưng với những sự xáo trộn trong vị trí thi đấu của các thành viên, ADN vẫn chưa có những màn trình diễn đúng với phong độ của mình. Liệu khi đối đầu với FL đang "độc cô cầu bại" trên BXH, ADN sẽ đưa ra những chiến thuật dị nào?

Sự thất vọng thể hiện khuôn mặt của BronzeV khi để thua FL đáng tiếc ở lượt đi

TEAM FLASH vs BOX GAMING ( 19h30 - 21/04)

Ở lượt đi, BOX đã không thực sự thể hiện được sức mạnh của 1 Quỷ vương khi trong trận đấu siêu kinh điển đối đầu với FL, BOX đã để thua nhanh chóng với tỉ số 0-2. Tuy nhiên, sau khi có những sự thay đổi về mặt nhân sự thì ở lượt về, BOX như hoàn toàn lột xác khi liên tiếp đánh bại những đối thủ nặng ký khác. Liệu khi đối đầu với FL, BOX sẽ thể hiện được điều gì?

Liệu kịch bản ở lượt đi có tái diễn với 2 đội tuyển?

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác