LIVESTREAM ĐẲNG CẤP NHÀ VÔ ĐỊCH #2: GẶP GỠ TRỢ THỦ HAY NHẤT VIỆT NAM - SGP POLO

Viết bởi Lucy

Tiếp nối chuỗi Series Livestream "Đẳng cấp nhà Vô địch", chúng ta tiếp tục gặp gỡ Polo ở số thứ 2 cùng những trải nghiệm, cách lên đồ cũng như xây dựng lối chơi chiến thuật khiến vị trí Trợ thủ trở thành nỗi khiếp sợ hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên được anh chàng chia sẻ tại buổi Livestream này.

MỤC SỞ THỊ TRỢ THỦ CHỦ LỰC POLO

Chơi được nhiều vị tướng cho vai trò Trợ thủ. Polo từng khiến ADN buộc phải cấm đi con bài Joker của mình trong trận chung kết Đấu trường Danh vọng Mùa Xuân 2018.

Dù ở dạng tấn công hay phòng thủ, mọi vị tướng Trợ thủ trong tay Polo đều phát huy được hết sức mạnh cũng như khả năng phối hợp đỉnh cao cùng đồng đội.

Không chỉ nắm được cách lên đồ sao cho mạnh nhất, bảng ngọc sử dụng cho từng vị tướng cũng như cách di chuyển - phối hợp và timing chuẩn xác. Polo cũng lần đầu chia sẻ về những nốt trầm trong sự nghiệp của mình, hành trình để anh cùng đồng đội gắn kết và chiếm lấy ngôi vương tại Đấu trường Danh vọng lần này.

Hãy liên tục theo dõi, và đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến với chàng Trợ thủ số 1 này tại buổi livestream.

THỜI GIAN DIỄN RA LIVESTREAM

19h00 ngày 18/05/2018 tại Kênh Youtube Garena Liên Quân Moblie

Thông tin chi tiết về các số tiếp theo sẽ được cập nhật trên trang chủ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác