VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 12 NGÀY 1: CUỘC CHIẾN TRỤ HẠNG CĂNG THẲNG, AA ĐẢ BẠI EK ĐẦY THUYẾT PHỤC

Viết bởi Lucy

Cuộc đua nước rút cho suất trụ hạng vào vòng play-off sắp tới đang ở giai đoạn căng thẳng hơn bao giờ hết với các đội tuyển: EK, AA, BOX và OCS. Cân não qua từng phút thi đấu là những từ chính xác nhất diễn tả cuộc chạm trán giữa AA và EK. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

Esports Kingdom đã có ngày thi đấu cực kỳ chật vật trước đối thủ đang xếp dưới ở BXH là Tamago AA

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Tamago AA 2 - 0 Esports Kingdom 1 Đây
2 Đây
2 BOX Gaming 1 - 2 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây

AA chiếm được lợi thế và giành chiến thắng dễ dàng trong ván đấu đầu tiên với cực nhiều dấu ấn cá nhân của người đi đường giữa NoFear nhưng cục diện ở ván thứ 2 lại đổi chiều khi EK lại là đội nắm được thế trận.

Những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của EK Akashi đã rơi khi phải nhận trái đắng 0 - 2 trước Tamago AA

Tuy nhiên, nhờ nỗ lực giữ nhà xuất sắc và những pha giao tranh tổng ăn ý, YM và đồng đội đã có được chiến thắng đầy cảm xúc ở những phút cuối cùng trong cuộc đua backdoor nhà chính sau hơn 30 phút giằng co căng thẳng của ván đấu và giành chiến thắng chung cuộc 2 - 0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 17/10

Ở cuộc đối đầu tiếp theo, đẳng cấp quá chênh lệch khi OCS dễ dàng hạ gục "kẻ mạnh hết thời" BOX ở ván đấu thứ nhất và có lợi thế trong suốt thời gian cuả ván thứ 2, nhưng thế trận đổi chiều chỉ trong 30s định mệnh, Matoong tỏa sáng và giúp BOX lật kèo san bằng tỷ số trong sự sững sờ của toàn bộ thành viên OCS.

30s định mệnh đã giúp BOX lật kèo ngoạn mục trong ván đấu thứ 2

Tuy nhiên, kịch bản ở ván đấu thứ 3 không có gì thay đổi so với ván 1 khi Ara là thành viên tỉnh táo duy nhất của BOX, các vị trí còn lại liên tục mắc sai lầm. Kết quả chung cuộc 1 - 2 là hoàn toàn xứng đáng cho sự thể hiện của BOX. Ngày thi đấu khép lại với kết quả không ngoài dự đoán khi đội tuyển cửa trên OCS giành chiến thắng.

Mặc dù đã có những pha tỏa sáng nhưng Matoong vầ đồng đội đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi liên tục mắc phải những lỗi xử lý cá nhân

BẢNG XẾP HẠNG

Bằng chiến thắng 2 - 1 trước BOX trong ngày hôm nay, OCS đang bám đuổi sát nút FL trong cuộc đua top 1 với cùng số điểm là 21 sau 12 vòng đấu.

Ở một diễn biến khác, cuộc đua trụ hạng đang cực kỳ hấp dẫn khi khoảng cách giữa các đội AA, EK và BOX chỉ là một trận thắng.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 18/10

Ngày thi đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng 12 sẽ diễn ra vào các khung giờ 18:00 và 19:30 ngày 18/10 với các cặp đấu giữa: SP vs TTN và ADN vs FL.

Khá dễ thở cho Đương kim vô địch SP khi chỉ phải chạm trán với đối thủ xếp cuối BXH là kẻ yếu TTN với chỉ một trận thắng duy nhất từ đầu mùa giải. Trong khi cuộc chiến top 3 đầy ân oán giữa ADN và FL sẽ diễn ra vào lúc 19:30. Liệu ADN có đòi được món nợ trước thất bại 2 - 1 ở lượt đi?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác