Livestream Tứ Phương Đại Chiến cùng các HOT streamer

Các Kiện Tướng thân mến,

Nhân dịp phiên bản Tứ Phương Đại Chiến mới ra mắt, Hội Đồng Liên Quân sẽ tổ chức một buổi livestream giao lưu cùng các HOT streamer. Những khách mời của chúng ta trong chương trình này bao gồm: Misthy, Củ Tỏi, Queen Ohsusu (Bắp), Xuka Hoa Nhật Huỳnh và Tiền ZombieV4. Ngoài ra, các admin của Hội Đồng Liên Quân là Tùng Xeko và Huy Bi cũng sẽ tham dự để trao đổi và giải đáp thắc mắc với các bạn về phiên bản mới này.

QUÀ TẶNG

Các streamer sẽ lập phòng, tạo trận đấu 5v5 Chế độ khán giả để giao lưu với các bạn theo dõi livestream. BTC sẽ công bố tên ingame của 5 streamer, các bạn nhớ kết bạn với họ để có cơ hội được mời đấu giao lưu và nhận được phần thưởng hấp dẫn.

20 bạn khán giả sẽ được các streamer lựa chọn tham gia trận đấu sẽ được 40 ruby, trong đó 5 bạn may mắn nhất để tặng thẻ thử Tướng Ngộ Không 3 ngày

10 bạn khán giả xem livestream và có bình luận hay trên kênh GarenaLive sẽ được BTC lựa chọn tặng thẻ thử tướng Ngộ Không 1 ngày

Các bạn nhớ đón xem livestream vào lúc 17h30 - 19h30 ngày 30/03/2017 trên sóng VETV, GarenaLive hoặc fanpage chính thức của Liên Quân Mobile nhé!

Tin tức khác